Thảo luận Xu hướng sử dụng ly giấy kraft thay thế cốc nhựa là đúng hay sai?

hunufacompostable

New member
Bài viết
15
Lượt thích
0
Những năm gần đây, ly giấy kraft được tiêu dùng phổ biến và rộng rãi trong sinh hoạtvà nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh F&B. Ly giấy được ưa chuộng bởi phong màu nâu cổ điện tại cảm giác sang trọng khi cầm trên tay và đặc điểm thú vị riêng biệt của sản phẩm. Chính vì vậy ly giấy kraft đang trở thành xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Phân loại ly giấy kraft​

Ly giấy kraft trắng​

Sức ảnh hưởng của ly giấy kraft với đời sống

Ly giấy kraft trắng được làm bằng giấy PO trắng tinh khiết, lớp ngoài giấy kraft từ bột nguyên chất, giữ nhiệt tốt, thích hợp dùng đựng trà nóng, cà phê nóng là sự lựa chọn thoả đáng nhất.

Ly giấy kraft nâu​

Sức ảnh hưởng của ly giấy kraft với đời sống

Ly giấy kraft nâu (hay còn gọi là màu xi măng) là sản phẩm đặc trưng khi nhắc đến ly giấy kraft. Chất liệu ly dày nên bảo quản tốt đồ uống bên trong. Do đặc thù giấy kraft có xớ giấy to, do đó sản phẩm ly giấy kraft khi cầm mang đến cho bạn cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn so với các loại ly giấy sản xuất bằng chất liệu giấy trắng.

Lợi ích của ly giấy kraft mang lại​

  • Bảo vệ môi trường: Ly giấy này được làm từ chất liệu kraft cao cấp, có thể phân huỷ tự nhiên trong đất ở mọi điều kiện thời tiết không để lại hạt vi nhựa. Không mất hàng trăm năm mới phân huỷ như ly nhựa.
  • An toàn cho sức khoẻ: Đối với ly giấy kraft không phải lo lắng có thể bị biến dạng khi sử dụng đồ nóng/lạnh trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng những loại đồ uống nóng như trà hay cafe bạn sẽ không phải lo bị chảy nhựa sinh ra chất độc ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • In ấn: Chất lượng in ấn trên giấy kraft rất tốt, độ bám màu lâu giữ cho thiết kế không bị nhoè sau khi ngâm trong nước, không thẩm thấu độc tố vào nước uống.
  • Tận dụng: Điểm nổi bật của ly giấy kraft là độ bền chắc nên có thể tận dụng làm ống cắm bút/viết cho học sinh. Bên cạnh đó, ly giấy có thể dùng làm chậu cây, đồ chơi cũng là ý kiến không tồi.
Xem thêm: TẠI ĐÂY
 

Thành viên online

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
422,680
Bài viết
427,729
Thành viên
36,820
Thành viên mới nhất
socoliveapp
Top