Máy dán màng seal thủ công

maytothabac

Member
Bài viết
84
Lượt thích
0

Ứng dụng của máy dán màng seal thủ công​

Dòng máy này có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều ngành. Ví dụ như: ngành thực phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, dầu nhớt, phân bón lá, thuốc bảo vệ thực vật,…

Chức năng của máy dán màng seal đó là dán các màng đã được phủ trên miệng chai lọ vào đúng vị trí miệng. Giúp bảo quản tốt hơn, giảm quá trình oxy hóa và tránh sự xâm hại của các loại vi khuẩn, côn trùng.

Dòng máy này được áp dụng công nghệ hiện đại, lõi từ tần số cao, máy chạy ổn định, ít tổn hao nhiệt. Sử dụng phù hợp cho tất cả các loại chai: PE, PET, PVC, HDPE, ABS, PP, PS, chai thủy tinh.

Đặc điểm của máy dán màng seal 500A (ĐT-DM01):

  • Máy cấu tạo bằng nhựa cao cấp, kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng.
  • Tay cầm seal nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay đối với mọi người nên rất dễ dàng khi thao tác.
  • Máy dán được màng seal, màng nhôm cho chai lọ nhựa (PP, PE, PS, chai Pet), chai thủy tinh, mỗi chất liệu của lọ sẽ tương ứng với từng loại màng seal khác nhau.
  • Máy dán được màng seal cho các chai, lọ có đường kính dưới 10 cm. Nếu sản phẩm cần seal của bạn có đường kính trên 10 cm và dưới 13 cm thì bạn máy dán màng seal 500A không seal được, bạn phải dùng sang máy dán màng seal 500C

Để được tư vấn cụ thể về việc chọn Máy dán màng siu (seal) thích hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981
Email: thietbihabac@gmail.com
 

Attachments

  • seal.jpg
    seal.jpg
    252.5 KB · Lượt xem: 35

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
405,115
Bài viết
409,366
Thành viên
33,424
Thành viên mới nhất
nhacaiuytinso2vip
Top