Khởi động sự kiện "Chuyển đổi số cùng Lark Suite - Tanca: Lĩnh vực Quản trị nhân sự"

Nguyễn Lan

New member
Bài viết
1
Lượt thích
0
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/06/2023 – Lark - Tanca - Rikkei tuyên bố hợp tác sâu trong việc kết nối hệ thống, dữ liệu và triển khai nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp Việt Nam. Hợp tác giữa ba doanh nghiệp công nghệ này được kỳ vọng thúc đẩy hàng ngàn doanh nghiệp CĐS trong năm 2023.

Ngày 23 tháng 06 năm 2023, chương trình “Chuyển đổi số cùng Lark Suite - Tanca: Lĩnh vực Quản trị nhân sự” sẽ được Công ty cổ phần Rikkei Digital, công ty Lark Suite và Công ty cổ phần Tanca đồng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Park View, số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình khởi động cho chuỗi sự kiện Chuyển đổi số cùng Lark Suite 2023 của Rikkei Digital, nhằm mang đến những góc nhìn và nội dung chuyên sâu, mang tính thời sự, dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao và Giám đốc Nhân sự tại TP.HCM. Lấy chủ đề chuyển đổi số trong lĩnh vực Quản trị nhân sự, sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá về nội dung, giải pháp dành cho các C-levels.

sự kiện.jpg


Việc sử dụng nền tảng số được xem điểm mấu chốt trong tiến trình Chuyển đổi số ngày nay. Quan điểm của Chính phủ trong các chính sách và hoạt động Chuyển đổi số quốc gia là “Phát triển nền tảng số là giải pháp đột phá để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh hơn, giảm chi phí và tăng hiệu quả”. Một nền tảng tập trung sẽ giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu trên một không gian thống nhất, liền mạch.

Song song với đó, một doanh nghiệp muốn chuyển đổi số thành công cần quan tâm đến quản trị và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả. Trọng tâm trong quá trình này chính là sử dụng nền tảng số tích hợp để đưa hoạt động của nhân sự lên môi trường số, thúc đẩy không gian, văn hóa Chuyển đổi số và tạo cảm hứng cho nhân viên sẵn sàng Chuyển đổi số cùng doanh nghiệp.

Lark Suite là nền tảng làm việc số toàn cầu, tập trung vào tăng cường giao tiếp, cộng tác, tối ưu năng suất và quy trình tự động. Là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam, Rikkei Digital cung cấp dịch vụ nghiên cứu, tư vấn triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp, sử dụng Lark Suite để chuyển đổi số. Trong quá trình triển khai tại Việt Nam, giải pháp Tanca đã trở thành phần mềm số đầu tiên tích hợp thành công vào Lark Suite thông qua ISV (Independent Software Vendor) với sự hỗ trợ của Rikkei Digital.

Với định hướng là một nền tảng thân thiện, phát triển thành hệ sinh thái mở, Lark Suite sẵn sàng tích hợp với các ứng dụng bản địa, nhằm tạo ra môi trường làm việc thống nhất và liền mạch. Đồng thời tận dụng điều đó để hỗ trợ giải quyết từng bài toán riêng của doanh nghiệp, góp phần tối ưu quy trình vận hành tinh gọn, gắn kết và hiệu quả.

Các phiên thảo luận và trình bày tại "Chuyển đổi số cùng Lark Suite - Tanca: Lĩnh vực Quản trị nhân sự" sẽ tháo gỡ những khó khăn liên quan đến chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Không chỉ là bức tranh tổng quan về thị trường và dự báo xu hướng mới, nội dung sự kiện còn đào sâu vào phân tích các phương pháp ứng dụng Lark Suite để tối ưu hóa Quản trị nhân sự cho doanh nghiệp.

Chuyển đổi số cùng Lark Suite - Tanca trong lĩnh vực Quản trị nhân sự là sự kiện khởi động cho chuỗi chương tình Chuyển đổi số cùng Lark Suite 2023 do Rikkei Digital phối hợp cùng Lark Suite và Tanca đồng tổ chức. Sự kiện dự kiến có sự tham gia của 300 khách mời là nhân sự cấp cao, quản lý, giám đốc chiến lược đến từ hơn 200 doanh nghiệp là các công ty công nghệ, start-up, media agency, bán lẻ, giáo dục và tư vấn tuyển dụng.

Những nội dung được thảo luận tại chương trình

Phần 1: Phiên thảo luận "Phương pháp tối ưu Quản trị nhân sự trong thời đại số"

Phần 2: Ứng dụng Lark Suite và Tanca trong giải quyết bài toán nhân sự:

  • Khai thác Lark Suite tối ưu giao tiếp và quản trị nhân sự trong doanh nghiệp​

  • Phát biểu của Mr. Mark Dempitz - Giám đốc khu vực APAC về tầm nhìn và giải pháp tích hợp của Lark Suite
  • Ứng dụng điển hình: Tanca tích hợp vào hệ sinh thái Lark Suite
  • Showcase: "Quy trình toàn diện Quản trị Nhân sự qua Lark Suite tích hợp cùng Tanca"

Phần 3: Chính sách hỗ trợ triển khai Lark Suite tại thị trường Việt Nam

Thông tin chương trình

  • Thời gian: Thứ 6 ngày 23/06/2023
  • Địa điểm: Capella Park View, số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Đối tượng tham dự: C-Levels, Manager, Founder, HR Manager/ Director.
  • Đăng ký tại đây
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0386.378.282 (Ms. Jolene)
Rikkei Digital tự hào là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ triển khai Lark Suite dành cho doanh nghiệp.
Đồng thời, Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển, tích hợp các ứng dụng thứ 3 trên nền tảng Lark Suite.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
384,972
Bài viết
388,688
Thành viên
28,343
Thành viên mới nhất
lodhaazur
Top