Quảng cáo Crestor 20mg điều trị mỡ máu cao

Bài viết
48
Lượt thích
1
Nhiều bệnh nhân khi khám bệnh bác sĩ chẩn đoán mỡ máu cao vào kê thuốc crestor 20mg trong đơn thuốc. Bệnh nhân dùng nhưng cũng muốn tìm hiểu về Crestor 20mg điều trị bệnh gì? Thành phần và công dụng như thế nào? Rồi liều lượng và cách dùng ra sao? Dùng có bị tác dụng phụ gì không? Mua Crestor 20mg ở đâu đảm bảo hàng chất lượng? Giá thuốc crestor 20mg là bao nhiêu? Hôm nay trang thuốc tây đặc trị xin được giải đáp những thắc mắc để giúp người dùng yên tâm khi sử dụng
crestor%2020mg-min-458x599.jpg
Thành phần định tính và định lượng

Thuốc Crestor có nhiều hàm lượng khác nhau với cùng một thành phần

Crestor 5 mg: Mỗi viên nén chứa 5 mg rosuvastatin (dưới dạng canxi rosuvastatin). Mỗi viên nén chứa 94,88 mg đường sữa.

Crestor 10mg: Mỗi viên nén chứa 10 mg rosuvastatin (dưới dạng canxi rosuvastatin). Mỗi viên nén chứa 91,3 mg lactose monohydrate.

Crestor 20mg: Mỗi viên nén chứa 20 mg rosuvastatin (dưới dạng canxi rosuvastatin). Mỗi viên nén chứa 182,6 mg đường sữa.

Crestor 40 mg: Mỗi viên nén chứa 40 mg rosuvastatin (dưới dạng canxi rosuvastatin). Mỗi viên nén chứa 168,32 mg monohydrat.

Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chọn hàm lượng thích hợp.

Chỉ định điều trị của thuốc hạ mỡ máu Crestor

Điều trị tăng cholesterol máu

Người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị tăng cholesterol máu nguyên phát (loại IIa bao gồm tăng cholesterol máu gia đình dị hợp tử) hoặc rối loạn lipid máu hỗn hợp (loại IIb) như là một biện pháp bổ sung cho chế độ ăn uống khi đáp ứng với chế độ ăn uống và các phương pháp điều trị không dùng thuốc khác là bất cập

Người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị tăng cholesterol máu gia đình đồng hợp tử như là một biện pháp bổ sung cho chế độ ăn kiêng và các phương pháp điều trị hạ lipid khác (ví dụ như apheresis LDL) hoặc nếu phương pháp điều trị đó không phù hợp.

Phòng ngừa các sự kiện tim mạch

Ngăn ngừa các biến cố tim mạch lớn ở những bệnh nhân được ước tính có nguy cơ cao bị biến cố tim mạch đầu tiên như là một biện pháp bổ trợ để điều chỉnh các yếu tố nguy cơ khác.
 
Bài viết
48
Lượt thích
1
Mua thuốc Lipitor 20mg ở đâu ?

Bạn được bác sĩ chỉ định dùng thuốc Lipitor 20mg hãy đặt mua ngay tại nhà thuốc nơi thăm khám bệnh.

Nếu trường hợp bạn cần tìm mua bên ngoài hãy đặt mua qua shop thuốc tây đặc trị với hotline 0898.08.08.25 để yên tâm về chất lượng và giá cả
 

thuoctrogia

Member
Bài viết
71
Lượt thích
0
Gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ là hai trong số tình trạng thường dẫn đến những bệnh nguy hại về gan và mạch máu. Như chúng ta đã biết trong thức ăn hàng ngày nếu không ăn uống khoa học sẽ dễ mất cân bằng về dinh dưỡng
 
Bài viết
48
Lượt thích
1
Dùng crestor 20mg trong bao lâu nên dừng thuốc
Một số nguyên tắc chung:

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Luôn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà y tế về cách sử dụng Crestor và thời gian dùng thuốc.

Kiểm tra định kỳ: Bác sĩ của bạn có thể yêu cầu kiểm tra cholesterol và tình trạng sức khỏe tổng thể của bạn định kỳ để đảm bảo rằng Crestor vẫn đang hoạt động tốt và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thận trọng với tác dụng phụ: Crestor có thể gây ra một số tác dụng phụ, bao gồm cả vấn đề về cơ bắp và gan. Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu nào của tác dụng phụ, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn ngay lập tức.

Không dừng thuốc đột ngột: Nếu bạn muốn ngừng sử dụng Crestor, hãy thảo luận với bác sĩ của bạn trước. Ngừng sử dụng thuốc đột ngột có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Nói chung, việc dùng thuốc Crestor 20mg và thời gian dùng thuốc cần được quyết định cá nhân dựa trên tình trạng sức khỏe và hướng dẫn của bác sĩ.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,987
Bài viết
429,074
Thành viên
37,041
Thành viên mới nhất
QWIN4D
Top