15 thói quen cần có để trở thành một quý ông lịch lãm

pologent

New member
Bài viết
5
Lượt thích
0
Bạn mong muốn cải thiện hình ảnh của bản thân, trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn trong năm nay? Bạn muốn xây dựng một ngoại hình chỉn chu, thời trang và sành điệu? Sau đây là 15 thói quen của những quý ông có cái tầm đỉnh cao trong gu ăn mặc!

1. Nắm rõ những căn bản của thời trang
1684987723608.png


Cố tài tử Hollywood James Dean. Ảnh: Twitter

“Từ Steve McQueen cho tới James Dean, những tên tuổi lớn luôn giữ cho phong cách thời trang của mình được tối giản,” stylist Georgia Boal-Russell, người từng cộng tác với những thương hiệu lớn như Tom Ford, adidas và Jigsaw chia sẻ về bí quyết ăn mặc đẹp của nhiều quý ông nổi tiếng. “Họ phụ thuộc nhiều vào những bộ trang phục cơ bản, và cũng chẳng quá quan tâm tới những món đồ quá nổi bật mà không phải phong cách của họ.”
1684987817463.png

Hình ảnh thông thường của nam ca sĩ Adam Levine luôn gắn liền với những món đồ thời trang cơ bản như áo thun, quần jeans. Ảnh: Time Out

Phỏng theo nghiên cứu của chuyên trang mua sắm dành cho nam giới Thread, cánh mày râu xứ Ăng lê chỉ mặc khoảng 13 phần trăm số quần áo trong tủ đồ của họ. “Tôi nghĩ rằng đàn ông luôn quay về những thứ căn bản nhất và mặc chúng,” Boal-Russell nói thêm, “điều đó chứng minh việc các quý ông nên đầu tư vào những món đồ thời trang cơ bản nhưng chất lương cao, trông vẫn còn tốt sau nhiều năm và học cách phối nó với những món khác trong tủ đồ để có một phong cách ăn mặc đẹp hơn.”

Hãy tự sắm cho mình vài cái áo thun vừa vặn, một chiếc áo sơ mi màu xanh da trời, áo sweater màu xám, áo khoác denim và một vài chiếc quần chinos màu sáng, dáng ôm hoặc ống thẳng.
 

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
384,785
Bài viết
388,449
Thành viên
28,308
Thành viên mới nhất
win55mobi
Top