Tâm sự Xem trực tiếp bóng đá EURO 2024 - Timo Werner liệu có còn cơ hội tại EURO 2024?

caphethethao11

New member
Bài viết
24
Lượt thích
0
Trực tiếp bóng đá EURO 2024 - Tin từ Bild cho biết Timo Werner, ngôi sao của Tottenham Hotspur, có khả năng được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Đức tham dự EURO.

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann, người từng có thời gian hợp tác khá thành công với Werner tại RB Leipzig, không loại trừ khả năng này. Ông đã có cuộc trò chuyện với Werner trước khi quyết định không triệu tập anh trong những trận gặp Pháp và Hà Lan vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, Nagelsmann đã cũng đã nói với Werner rằng cánh cửa tham gia EURO vẫn chưa bị khép lại hoàn toàn.

sMedE2t682lV_ut-q0aUk9Wh_z6Xjy83HBN-YSVmKOBGqnmwab77HEetUWTjLttHa-Xnohlpxw0D7twQ4IKgZpXFGZlRDM-_B1Gp8lYikPtEoJbniqpyH_Fm6OYMBvthmIHKghQ9kXmuaEcebYmhlDw

Nagelsmann, người có mối quan hệ tốt với Werner, đã khuyên anh nếu anh chơi tốt ở Tottenham trong những tuần tới, anh vẫn có cơ hội được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Đức. Lần cuối cùng anh được gọi lên tuyển là vào tháng 6 năm 2023.

Werner hiện đang chơi cho Tottenham ở London và có thể sẽ là một lựa chọn thú vị cho hàng công của đội tuyển Đức. Với một số công việc cần thực hiện trước EURO, Nagelsmann chắc chắn sẽ xem xét kỹ các phương án, trong đó có Werner, để xác định xem anh có phải là lựa chọn phù hợp hay không.

Đón chờ ngày hội bóng đá sôi động nhất châu Âu cùng chuyên mục EURO 2024 tại Cafe Thể Thao
 

Xem nhiều

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
413,066
Bài viết
417,708
Thành viên
34,903
Thành viên mới nhất
sodojnet
Top