Quảng cáo Xe bồn hút chân không

Bài viết
46
Lượt thích
0
Xe bồn hút chân không chắc chắn không còn xa lạ với bạn, nó được xem là cứu tinh cho vấn đề tắc nghẽn hầm cầu, bồn cầu, cống nghẹt gây mùi hôi thối, khó chịu. Vậy hôm nay, hãy cùng Công ty Môi trường đô thị Đà Nẵng tìm hiểu rõ xem cấu tạo và cách thức nó hoạt động như thế nào nhé?
Thiet-ke-chua-co-ten-7-min.png

Hút hầm cầu chân không là công nghệ được nghiên cứu kĩ bởi các kĩ sư người Nhật, là phương pháp hút hầm cầu hiệu quả nhất, tiện lợi nhất mà không cần đục phá công trình, còn sở hữu lực hút mạnh hơn nhiều lần so với các xe hút thông thường.

Hút hầm cầu chân không đòi hỏi kĩ thuật viên phải có trình độ, thường được sử dụng để hút hầm cầu tầng trệt, tầng hầm vì những vị trí này dễ thi công mà không cần đục phá.

Hệ thống bơm chân không có công dụng loại bỏ hoàn toàn những khí thừa trong bồn chứa ra ngoài, tạo ra môi trường chân không, có lực hút mạnh nhất.

Nguyên lý hoạt động của xe hút hầm cầu cũng không quá đặc biệt. Nó hoạt động dựa vào sức hút cao, làm chống không khí ở một ngăn bể. Nhờ sự chênh lệch về áp suất và sự đối lưu dòng chảy sẽ làm chất thải bẩn ở các ngăn sau chảy sang ngăn đầu.

Với nguyên lý hoạt động như vậy thì xe bồn hút chân không chỉ vận hành và phát huy công dụng khi vòi được hút tiếp xúc trực tiếp với chất thải có trong hầm cầu. Cũng nhờ đây mà chúng ta không cần đến đục phá, xâm lấn công trình.

Đội ngũ kĩ thuật viên sẽ đưa một đầu đường ống vào bên trong hầm cầu, đầu còn lại được gắn với bơm ở xe và khởi động máy tiến hành hút ra các chất cạn bã. Sau khi hút ra được lượng các chất thải thì sẽ xả lại nước vào hầm cầu để rửa sạch bùn đọng, chất thải bám ở quanh hầm.

Cấu tạo chung của hầm cầu chủ yếu dạng 3 ngăn và 5 ngăn, có thêm một hố gas lọc rác, chất thải chảy vào từ đường cống chính. Các dụng cụ và xe bồn bình thường không thể hút sạch được các ngăn nhưng xe bồn hút chân không lại có thể.

Xe bồn hút chân không có áp lực chân không cao, dễ dàng hút được toàn bộ các chất thải. Khi sử dụng xe hút hầm cầu chân không có thể hút hết cặn bã mà không lo tắc nghẽn như công cụ khác, đồng thời nó hỗ trợ các giai đoạn hút bể phốt nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt.

Do đó khi sử dụng xe bồn hút chân không mang đến hiệu quả thông hút cao, hút triệt để, hiệu quả mà vệ sinh.

Công ty Môi trường đô thị Đà Nẵng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thông hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông nghẹt bồn cầu. Chúng tôi là một trong số những đơn vị đầu tiên trong ngành dịch vụ này, trang bị đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc tận tình, làm việc chất lượng cao

Để luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên địa bàn thành phố, chúng tôi không ngừng nâng cao hiệu quả công việc, thái độ và trình độ trong quá trình phục vụ cũng như trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Xe bồn hút chân không là một trong những yếu tố cải thiện tiến độ, chất lượng cũng như tạo nên sự khác biệt cho công ty chúng tôi. Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, thông hút đời mới bằng xe hút hầm cầu tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Xem chi tiết: https://moitruongdothidanang.com/xe-bon-hut-chan-khong/

#môi_trường_đô_thị_Đà_Nẵng, #xe_bồn_hút_chân_không
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
406,241
Bài viết
410,502
Thành viên
33,631
Thành viên mới nhất
ShantiTilley
Top