Đọc báo giùm bạn Trực tiếp vòng loại euro 2024 - Croatia chính thức giành vé dự EURO 2024 sau chiến thắng 1-0 trước Armenia

caphethethao11

New member
Bài viết
19
Lượt thích
0
Nhờ sự dẫn dắt của cầu thủ chủ chốt Luka Modric, đội tuyển Croatia đã trở thành đội thứ 21 xác nhận suất dự vong loai euro 2024 (bao gồm cả chủ nhà Đức), sau chiến thắng 1-0 trước Armenia. Croatia, đội đã giành được hạng 2 và hạng 3 trong hai kỳ World Cup gần nhất, đã chính thức đảm bảo suất tham dự EURO 2024. Trên sân nhà tại Zagreb, Modric và đồng đội đã giành chiến thắng tối thiểu trước Armenia, qua đó củng cố vị trí của mình so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Xứ Wales.

Trong lúc đó, Xứ Wales đã không thể vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ, đội đã giành vé tham dự giải đấu từ trước, và chỉ cầm hòa 1-1. Trước hai trận cuối cùng của bảng D, Croatia đã phải chịu nhiều bất lợi hơn Xứ Wales. Nhưng bất ngờ luôn có thể xảy ra trong bóng đá.

Tuần trước, Xứ Wales đã bị Armenia cầm hòa 1-1, trong khi Croatia đã vượt qua Latvia với tỷ số 2-0, tạo nên bước ngoặt trong cuộc đua giành vé đến Đức vào mùa hè năm sau. Trong trận cuối cùng với Armenia, tài năng của Modric đã giúp Croatia kiểm soát trận đấu. Cầu thủ của Real Madrid đã tỏa sáng với khả năng kiểm soát và điều tiết bóng.
truc-tiep-bong-da-euro-2024-3.jpg
Chính Modric đã khởi xướng pha tấn công dẫn đến bàn thắng, giúp Borna Sosa kiến tạo cho Ante Budimir ghi bàn duy nhất của trận đấu. Croatia đã giành vé thứ hai từ bảng D, sau khi tạo ra khoảng cách 4 điểm với Xứ Wales. Xem trực tiếp vòng loại euro tại Cafe Thể Thao.
 

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
409,610
Bài viết
414,136
Thành viên
34,249
Thành viên mới nhất
j9jyhnetj99
Top