Top 5 cửa hàng sửa điện thoại iPhone uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Công Ty Poli

Member
Bài viết
32
Lượt thích
0
Tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone. Dưới đây cùng tham khảo top địa chỉ sửa điện thoại iPhone uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý phù hợp với nhu cầu.


888mobile

888mobile là địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại TPHCM được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đơn vị chuyên nhận sửa iPhone bị lỗi hư hỏng phần cứng, phần mềm và thay thế linh kiện bên trong. Đội ngũ kỹ thuật giỏi với tay nghề cao chắc chắn giúp iPhone của bạn khắc phục sửa chữa nhanh chóng.


Một số dịch vụ sửa điện thoại iPhone tại 888mobile:

- Sửa mất nguồn, sụp nguồn do va đập hoặc do iPhone vô nước

- Sửa ẩn wifi do hư ic wifi

- Sửa không nhận sim do bị gãy chân sim

- Sửa mất đèn hiển thị màn hình

- Sửa hao pin, chai pin do IC nguồn

- Sửa lỗi màn hình bị xanh, đỏ, sọc, bể mực…

Đến với 888mobile khách hàng được kiểm tra lỗi miễn phí và không phải trả bất cứ khoản phí nào sau khi kiểm tra máy mà không đồng ý sửa. 888mobile đảm bảo bảng giá sửa iPhone công khai, minh bạch bao gồm công thợ và thời gian bảo hành. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào liên quan có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Bệnh viện điện thoại và laptop 24h

Tất cả các linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng. Trung tâm sẵn sàng hoàn trả chi phí 100% nếu khách hàng không hài lòng. Bên cạnh sửa iPhone thì 24h còn sửa chữa các dòng điện thoại khác như Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus…

Trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare

Tuỳ theo mức độ hư hỏng mà trung tâm sẽ báo giá dịch vụ khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ đến cửa hàng Fastcare để được nhân viên kiểm tra lỗi và báo giá chính xác trước khi tiến hành sửa chữa.
Bảo Hành One

Trung tâm Bảo Hành One cam kết về phong cách phục vụ, chất lượng tốt, nhanh chóng với tiêu chí: ”trung thực - nhanh chóng - chất lượng - uy tín". Bạn hoàn toàn yên tâm bởi mọi linh kiện đều được ký tên và đơn vị cũng nói không với tình trạng tráo đổi linh kiện điện thoại. Bảo Hành One chắc chắn là gợi ý hoàn hảo nếu chiếc điện thoại iPhone của bạn gặp vấn đề đấy!

Điện Thoại Vui

Đồng thời còn cung cấp chính sách bảo hành 6 - 12 tháng sau khi sửa chữa cho khách hàng. Do đó Điện Thoại Vui chắc chắn là địa chỉ sửa chữa điện thoại mà bạn nên tham khảo.

Trên đây là thông tin top địa chỉ sửa điện thoại iPhone uy tín tại TPHCM. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa điện thoại.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
416,892
Bài viết
421,735
Thành viên
35,626
Thành viên mới nhất
68gamebaicasino
Top