Tìm hiểu Thang máy kính tròn: Cấu tạo và báo giá

ngocvy111

Member
Bài viết
51
Lượt thích
0
Hiện nay, cầu thang máy tròn vách kính được rất phổ thông chủ tài trợ chọn lựa lắp tại các công trình đẳng cấp như nhà hàng, quan khách sạn, biệt thự, cao ốc, penthouse,…Thang máy tròn sở hữu diện tích lớn ưu điểm nổi bật về cả kiến thiết, chất lượng tốt và tính cái đẹp. Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam chọn hiểu kĩ hơn về loại thang máy kính cường lực tròn này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
>>> Xem thêm: Thang máy gia đình

thang máy tròn là gì, ưu – nhược điểm?​

cầu thang máy tròn là gì?

thang máy tròn là loại cầu thang máy có dạng hình tròn; cabin và hố thang máy được thiết kế dùng hầu hết bằng kính cường lực. cầu thang máy kính gia đình tròn được design, gia công theo sự đòi hỏi và mục đích tiêu thụ của chủ tài trợ. thành ra, yêu cầu được tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng và đặt hàng với doanh nghiệp cầu thang máy để nhà máy sản xuất để design theo đúng đề nghị của khách hàng.

điểm hay của cầu thang máy tròn

  • Tăng tính làm đẹp và sang trọng:
cầu thang máy tròn có kiểu dáng hiện đại, độc đáo và tạo một điều đặc biệt cho công trình. Đặc biệt với chất liệu vách kính cường lực cũng khiến tận dụng tia nắng tự nhiên hiệu quả và giảm phí chiếu sáng. người mua đang giản dị quan sát bên ngoài trong quá trình di chuyển bằng thang lồng kính tròn.
  • Di chuyển êm ái và an toàn:
thang máy gia đình vách kính tròn dùng công nghệ hiện đại cho phép thang di chuyển với tốc độ vừa đề xuất, đúng đắn sự êm ái, rung lắc gần như là ko có. cầu thang máy tròn cũng được thiết bị các tính năng an toàn, hệ thống cứu hộ khẩn cấp, thực hiện bằng quý khách quay về tầng an toàn khi xảy ra sự cố.
  • Tiết kiệm ko gian:
cầu thang máy tròn có kích thước nhỏ gọn, ko đề xuất hố pit hay buồng máy lớn; hoàn toàn có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí làm sao trong công trình.
  • Phù hợp với phổ thông không gian:
1 ưu một điều đặc biệt của thang máy gia đình kính đó là có thể lắp ở thêm không gian khác nhau như trong căn hộ hoặc xung quanh trời. Nếu ko muốn ảnh hưởng đến kết cấu của hộ gia đình thì chọn lọc thi công thang máy khung kính tròn bên ngoài công trình, tính năng này mang đến trải nghiệm thú vị cho quý khách khi tầm nhìn rộng với cảnh quan xung quanh.
  • Mang ý nghĩa phong thủy:
Mẫu cầu thang máy tròn được thiết kế khối tròn cân xứng cùng chất liệu kính cường lực độc đáo. Theo quan niệm của người phương Đông, hình tròn, hình trụ đại diện cho sự hoàn hảo, thu hút tài lộc cho gia chủ.
>>> Xem thêm: Thang máy kính đẹp

Hạn chế của thang máy tròn

xung quanh các ưu một điều khác biệt trên, thang máy gia đình vách kính tròn cũng có 1 số hạn chế như:
  • yêu cầu vệ sinh thường xuyên xuyên: Do cabin cầu thang máy bằng kính yêu cầu rất dễ bị bám bụi bẩn và vân tay. Để cầu thang máy luôn sạch đã thì đề xuất đề xuất vệ sinh thường và cẩn thận. thường nhật đang phải vệ sinh và bảo trì một tháng/lần.
  • ko phù hợp với 1 số công trình: cầu thang máy kính gia đình tròn thường có tải trọng phải chăng hơn so với các loại cầu thang máy thông thường khác, cần ko phù hợp cho các công trình có phổ thông người và hàng hóa. thang máy trong suốt tròn cũng ko phù hợp cho các công trình cần bảo mật cao.

Cấu tạo của thang máy tròn vách kính​

Thang máy tròn vách kính: Cấu tạo, kích thước và báo giá

Về cơ bản, cấu tạo của thang máy tròn cũng giống như các dòng thang máy khác; cấu trúc cấu tạo hố thang bao gồm: hố Pit, hố thang và phòng máy. Tuy nhiên, dòng thang máy kính tròn này vẫn có kiến thiết khác biệt hoàn toàn so với dòng thang máy thường nhật ở bí quyết bố trí thi công các đồ vật, kiểu dáng đồ vật.
>>> Xem thêm: Kích thước thang máy 350kg

Hố PIT

Là phần thông thuỷ từ sàn tầng dưới cùng âm sâu xuống đất; được xây dựng dạng hình tròn theo kích thước design theo tiêu chuẩn của yêu thang máy tròn. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng vì nó bắt buộc đảm bảo được kết cấu chịu lực, và chính xác được tính xác xắn từ dưới lên trên theo 1 trục thẳng đứng

Hố thang

Là phần thông thuỷ từ tầng dưới cùng đến mái tầng trên cùng trong tòa nhà. Hố cầu thang máy tròn ảnh hưởng lớn nhất tới kiến trúc chung của căn hộ và ảnh hưởng đến mức độ hoạt động êm ái, bền bỉ của thang máy. thành thử khi xây dựng hố thang buộc phải phải đúng đắn được các thành phần xác xắn nhằm chuẩn xác chất lượng và độ thẩm mỹ cao cho công trình.

Phòng máy

Phòng máy là nơi chứa tủ điện động cơ, và đặt các hệ thống chịu lực: Bệ máy, Điểm khóa cáp, hệ thống phanh, hệ thống kiểm soát an toàn. thường ngày phòng máy được đặt trên khung thép ở vị trí từ bên trên mái của tầng trên cùng, design thông thoáng tránh được mưa nắng và côn trùng.
cầu thang máy tròn vách kính trong suốt gồm có cabin, cửa, các bộ phận di chuyển và vách kính. Cabin được khiến cho từ thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm kết hợp với kính cường lực an toàn, chống ăn mòn và bền vững với thời gian. Vách kính được thực hiện bằng từ kính cường lực an toàn 10 – 15mm, có độ dày và độ bền cao.
Cửa cabin, cửa tầng của cầu thang máy tròn có 2 dạng: cửa mở tròn theo thang, hoặc cửa mở ngang sang hai bên. Trên thực tế thông thường người dùng gạn lọc loại cửa mở tròn tự động thực hiện bằng tăng độ thứ hạng của thang máy cũng như tăng giá trị khác biệt, đẳng cấp của hộ gia đình.
>>> Xem thêm: Thang Homelift

Kích thước cầu thang máy kính gia đình tròn tiêu chuẩn​

Thang máy tròn vách kính: Cấu tạo, kích thước và báo giá

cầu thang máy tròn kính có ít nhiều kích thước khác nhau với tải trọng khác nhau, chủ đầu tư đề xuất nghĩ kỹ lựa chọn cho kích thước phù hợp với ko gian lắp. Dưới đây là một số kích thước thang máy kính đẹp tròn tiêu chuẩn:

cầu thang máy tròn tải trọng 350kg:

  • Giếng thang: Đường kính 1300mm
  • Cabin: Đường kính 1000mm
  • Cửa mở: Kích thước 700mm
  • Chiều cao OH: 3500mm
  • Chiều sâu hố Pit: 350mm
  • Số người phục vụ: 2-4 người/lượt
>>> Xem thêm: Kích thước thang máy 350kg

cầu thang máy tròn tải trọng 450kg:

  • Giếng thang: Đường kính 1500mm
  • Cabin: Đường kính 1200mm
  • Cửa mở: Kích thước 800mm
  • Chiều cao OH: 3800mm
  • Chiều sâu hố Pit: 350mm
  • Số người phục vụ: 4-6 người/lượt
>>> Xem thêm: thang máy 450kg

thang máy tròn tải trọng 550kg:

  • Giếng thang: Đường kính 1800mm
  • Cabin: Đường kính 1300mm
  • Chiều cao OH: 3800mm
  • Chiều sâu hố Pit: 350mm
  • Số người phục vụ: 6-8 người/lượt

cầu thang máy tròn tải trọng 630kg:

  • Giếng thang: Đường kính 2100mm
  • Cabin: Đường kính 1400mm
  • Chiều cao OH: 3800mm
  • Chiều sâu hố Pit: 350mm
  • Số người phục vụ: 6-10 người/lượt.

Báo giá thang máy tròn vách kính​

Hiện nay tại các tỉnh thành lớn, các biệt thự, công trình có kiến trúc hiện đại như các trung tâm thương mại đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quan khách sạn cao cấp…ngày nhiều. Chính do đó, sự đòi hỏi lắp thang máy khái quát và thang máy gia đình kính tròn đề cập riêng ngày càng cao để tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp và ích lợi cho chính công trình.
Trên thị trường hiện nay có rất ít nhiều tổ chức cung ứng cầu thang máy khác nhau. Nếu sắm hiểu, bạn vẫn quan sát thấy báo giá cầu thang máy kính gia đình tròn vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến báo giá thang máy kính gia đình tròn:
  • nhãn hàng, chủng loại các đồ dùng, động cơ cầu thang máy
  • Kích thước, tải trọng thang máy
  • Số điểm dừng cầu thang máy
  • tổ chức tư vấn – cung ứng – thi công cầu thang máy
  • Các dịch vụ đi kèm: bảo hành, bảo trì.
Để lựa chọn được dòng cầu thang máy phù hợp nhất, tuyệt đối chất lượng tốt – tính làm đẹp vượt trội; quá trình lắp đặt – thi công nhanh chóng với giá thành hợp lý; hãy sàng lọc đơn vị cầu thang máy thực sự uy tín.
thang máy Taza Việt Nam là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực thang máy uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung ứng cho khách hàng các dòng cầu thang máy rộng lớn, từ cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cho đến các dòng cầu thang máy liên doanh.
Mọi sản phẩm của thang máy Taza Việt Nam cung cấp ra thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đều có chứng từ nhập khẩu chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là xịn.
Với diện tích lớn mẫu mã, chủng loại, cầu thang máy Taza Việt Nam tự tin trở thành đối tác tin cậy của rộng lớn chủ đầu tư với các dự án trọng điểm thương mại, vị khách sạn sang trọng, biệt thự – cao ốc… với giá thành lý tưởng nhất.
Với bài viết này, hy vọng các bạn vẫn hiểu rõ hơn về cầu thang máy tròn vách kính trong suốt. Để biết chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Taza để nhận được tư vấn xác xắn nhất và giá thành tốt nhất thị trường.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
421,291
Bài viết
426,306
Thành viên
36,488
Thành viên mới nhất
xethaonga
Top