Thảo luận Tất cả về phát triển trang web thương mại điện tử

letrungkien99

New member
Bài viết
1
Lượt thích
0
Phát triển trang web thương mại điện tử là quá trình tạo ra các tính năng kỹ thuật cho cửa hàng trực tuyến của bạn, chẳng hạn như cách cửa hàng hoạt động, thanh toán, phản ứng với thông tin đầu vào của người dùng và giao diện.

Nhận ra những lợi thế của một số nhà phát triển.
Trong khi một số nhà phát triển phát triển mạnh ở khả năng tùy chỉnh phụ trợ và triển khai kỹ thuật, những người khác lại rất xuất sắc trong việc sử dụng giao diện người dùng tuyệt đẹp để đưa thương hiệu của bạn vào cuộc sống.
Đảm bảo bạn biết điểm mạnh của nhà phát triển khi đánh giá họ cho cửa hàng trực tuyến của mình. Mặc dù một số kỹ sư thành thạo cả lập trình frontend và backend, họ thường chọn tập trung vào một trong số đó. Xác minh rằng nhà phát triển bạn chọn có khả năng bạn yêu cầu.

Đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của bạn.
Trước khi chọn nhà phát triển hoặc công ty phát triển, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ về các tính năng và chức năng bạn yêu cầu từ cửa hàng thương mại điện tử của mình.
Ví dụ: nhà phát triển phụ trợ có thể quan trọng hơn nhà thiết kế cho giải pháp thương mại điện tử của bạn nếu giải pháp đó sử dụng khung nguồn mở (mặc dù bạn có thể cần cả hai).

Các tính năng cần tính đến khi tạo trang web thương mại điện tử
Các tính năng và chức năng của trang web thương mại điện tử của bạn sẽ khác nhau tùy theo mô hình kinh doanh và yêu cầu cụ thể của bạn.
Lập danh sách các đặc điểm mà dịch vụ phát triển trang web thương mại điện tử của bạn phải có dựa trên các mục tiêu bạn đã chỉ định. Những điều này phải hoàn toàn hài hòa với tuổi thọ của khách hàng của bạn.
Ví dụ: một công ty nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp có thể không yêu cầu khả năng đa tiền tệ, nhưng một cửa hàng xuyên biên giới có thể thấy đây là một tính năng thiết yếu.
Làm việc từ tổng quát đến chuyên sâu sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định chức năng bạn yêu cầu cho giỏ hàng của mình.
Liệt kê mọi yêu cầu tiêu chuẩn, bao gồm các cổng thanh toán được đề xuất và giao diện thị trường.
Bao gồm các tính năng cần thiết cho công ty của bạn, chẳng hạn như phí vận chuyển tự động và tính thuế bán hàng.
Sắp xếp tất cả các tính năng cần có vào danh sách ưu tiên từ 1 đến 5, trong đó 1 là tính năng thiết yếu sẽ thúc đẩy doanh thu và 5 là tính năng bổ sung tiện lợi có thể cải thiện hiệu quả hoạt động hàng ngày của bạn.

Thiết kế đáp ứng
Theo Statista, doanh số thương mại di động sẽ chiếm hơn 10% tổng doanh số bán lẻ tại Hoa Kỳ vào năm 2025. Đây là mức tăng 7% so với năm 2018.
Bạn sẽ cần một trang web hỗ trợ thiết kế web đáp ứng, thân thiện với thiết bị di động khi ngày càng có nhiều khách hàng mua sắm trực tuyến bằng thiết bị di động. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhà phát triển web của mình tạo một ứng dụng di động.
Mục tiêu là đảm bảo rằng trang web của bạn cung cấp trải nghiệm mua hàng nhất quán bất kể thiết bị nào được sử dụng để truy cập trang web—máy tính để bàn hay thiết bị di động.
May mắn thay, các chủ đề đáp ứng đầy đủ đều có sẵn miễn phí và trả phí trên cửa hàng chủ đề BigC Commerce. Nền tảng chủ đề stencil của chúng tôi được sử dụng để tạo các chủ đề được thiết kế và phát triển chuyên nghiệp, phù hợp với các ngành và danh mục sản phẩm khác nhau.

Phẩm chất thân thiện với SEO.
SEO là một thành phần quan trọng của thiết kế trang web và chiến lược phân phối nội dung tuyệt vời.
Xếp hạng công cụ tìm kiếm cao của Google cho các từ khóa thích hợp sẽ giúp thu hút những người tìm kiếm quan tâm đến trang web của bạn. Lưu lượng truy cập SEO có thể tiết kiệm chi phí hơn vì nó có thể mang lại cho bạn những khách hàng tiềm năng có ý định cao và có khả năng chuyển đổi một cách tự nhiên.

Tích hợp.
Không một công ty phát triển trang web thương mại điện tử nào có thể tích hợp sẵn mọi tính năng mà bạn cần. Đảm bảo nền tảng của bạn có plugin và tích hợp với các giải pháp bạn cần để bạn có thể cá nhân hóa trang web của mình.
Bạn muốn bộ phận hỗ trợ hoạt động như thế nào? Đảm bảo nền tảng bạn chọn có sự tích hợp mà bạn yêu cầu vì nhiều công ty đặt ưu tiên cao cho việc tích hợp giải pháp thương mại điện tử của họ với các hệ thống ERP, OMS, PIM hoặc CRM hiện có.
Bạn đang sử dụng loại tiếp thị kỹ thuật số nào? Việc sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng có thể có lợi nếu bạn muốn cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh. Kiểm tra khả năng của dữ liệu để bạn có thể xác định khả năng của từng chương trình thương mại điện tử.
Có thể kết hợp hệ thống và dữ liệu tiếp thị qua email của bạn không? Ngoài ra, bạn có thể muốn nghĩ đến việc tiếp thị qua SMS hoặc trò chuyện tại chỗ, cũng như liệu bạn có cần giao tiếp với các nền tảng truyền thông xã hội hay các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon hay không.

Tóm tắt
Các nền tảng bạn có quyền truy cập và những khó khăn khi thành lập một công ty thương mại điện tử là khác nhau. Tại một thời điểm nào đó trong vòng đời của công ty, bạn có thể phát hiện ra rằng mình cần thêm hỗ trợ phát triển web, bất kể bạn bắt đầu bằng giải pháp chìa khóa trao tay hay nền tảng phức tạp.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu ngay bây giờ khi bạn hiểu mục đích của nhà phát triển web trong quá trình triển khai và bảo trì thương mại điện tử của mình, các tính năng bạn nên tính đến khi đánh giá các yêu cầu công nghệ và những bước chuẩn bị bạn nên thực hiện trước khi triển khai.
AHT Tech cung cấp một mạng lưới mạnh mẽ gồm các chuyên gia giải pháp và dịch vụ sẵn sàng trợ giúp mọi thắc mắc mà bạn có thể có.
 

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,625
Bài viết
411,981
Thành viên
33,912
Thành viên mới nhất
potentstres
Top