Đọc báo giùm bạn Sự kì lạ tại đội bóng ở La Liga

tinnhanh247

Member
Bài viết
131
Lượt thích
0
Đi theo Mundo Deportivo, Girona tuấn kiệt cao không đủ đùa bên trên sân nhà khi ra đấu trường Champions League đợt đến. Hôm 27/4, bên trên sân Estadio de Gran Canaria của Las Palmas, Artem Dovbyk khi là tác giả bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 mang đến Girona FC. đi theo Opta, chân sút 26 tuổi hiện nằm trong Đứng top 5 cầu thủ đạt mốc 19 bàn Nhanh nhất tại La Liga trong rứa kỷ 21. Đến với ty le keo

Sở hữu Girona FC, chiến hạ trước Las Palmas giúp câu lạc bộ đứng vững bay cao sống La Liga. họ đã được 71 điểm, không ổn định qua mặt Barcelona để vươn lên trang bị hai trên BXH. quan trọng hơn, đại diện thay mặt xứ Catalonia vẫn rất sát đến tấm vé dự UEFA Champions League đợt tiếp theo.

Tuy nhiên, trong điều kiện ấy, theo hình thức của UEFA, Girona và bị cấm thi đấu trên sân căn nhà của họ là Estadi Montilivi.

Xem thêm: https://network-81245.mn.co/posts/55704923

Đi theo Mundo Deportivo, chính thức quyết định để được bỏ ra ‘trong vài tuần tới’ về vấn đề liệu sân của Girona tất cả sử dụng rộng rãi để công ty nhiều trận đấu sinh sống Champions League tốt không.

Sở hữu nhiều khán đài tạm bợ bây giờ, sân Girona chỉ cần có sức cất 14.000 người theo dõi. mặc dù nỗ lực, 1 khi túa bỏ các khán đài này, sức cất của sân giảm xuống còn 9.000 khán giả. đặc điểm này đồng nghĩa, sân Estadi Montilivi không đủ điều kiện đơn vị nhiều cuộc chiến sống Champions League. Hãy đến vstar79
 

Xem nhiều

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
419,846
Bài viết
424,843
Thành viên
36,194
Thành viên mới nhất
LindaHathcock
Top