Search Intent là gì? Cách áp dụng để viết content tăng tỷ lệ chuyển đổi

khoahoccontentimta

New member
Bài viết
5
Lượt thích
0
Search Intent là khái niệm chỉ ý định tìm kiếm của người dùng khi họ nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm như Google. Đây là yếu tố quan trọng mà các chuyên gia SEO và marketing online cần hiểu rõ để phát triển chiến lược nội dung cho website. Bằng cách này, chúng ta có thể tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
DblBE4chh7hw3kRJmRDIG5oyrGhufRc4Su2jrwDM3FG2vvPf-f24t9poeCNAoIgT_T4oK3zxhEUC-gJ6WaCGoLfnmTSJYUr8F7R6wlwY2grAEEfdB87MM2A3DglMBMgUiyF1lgcSpfu241XD0xyAnYc

Mỗi khi một người dùng tìm kiếm trên Google và nhấn Enter, họ mong muốn tìm kiếm thông tin cụ thể hoặc giải đáp các thắc mắc của mình. Ý định tìm kiếm (Search Intent) là lý do đằng sau hành động này.

Bằng cách hiểu rõ ý định tìm kiếm của người dùng, bạn có thể cung cấp nội dung phù hợp hơn và thu hút hơn, tận dụng được nhiều kênh tiếp cận, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn. Điều này giúp website của bạn được đánh giá cao hơn và dễ dàng leo top trên các công cụ tìm kiếm.


Bài viết chi tiết: https://imta.edu.vn/y-dinh-tim-kiem-search-intent/

Tham gia khóa học Content Marketing chuyên nghiệp tạo IMTA: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-content-marketing/

Điện thoại: 028 2269 9899
Email: info@imta.edu.vn
Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=1922248513636655971
Website khóa học: https://imta.edu.vn/

#khoahoccontentmarketingimta #daotaocontentmarketing #hoccontentmarketingimta

Social:

 

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
409,289
Bài viết
413,806
Thành viên
34,212
Thành viên mới nhất
topbetbongdacom
Top