Quy trình thiết kế Khuôn ép

okusakijapan

New member
Bài viết
9
Lượt thích
0
Quy trình thiết kế Khuôn ép


1 số điểm hay của việc dùng Khuôn ép cao su trong công nghiệp

dùng Khuôn ép trong giai đoạn cung ứng các sản phẩm cao su mang đến phổ biến ưu điểm nhấn. một trong số ấy là đặc điểm nội bật cung ứng những sản phẩm có độ chính xác cao và hình trạng chuẩn. Việc sử dụng Khuôn ép cao su giúp đảm bảo chất lượng và đồng nhất của những sản phẩm được sản xuất.

tuy nhiên, việc tiêu dùng Khuôn ép Khuôn ép cao su là gì? Phân loại khuôn ép cao su còn giúp nâng cao hiệu suất phân phối và giảm giá thành cung ứng do sự tự động hóa trong quá trình phân phối. Sự linh động và phổ biến trong mẫu mã khuôn cũng giúp cho việc sản xuất các sản phẩm nhiều và mới lạ tiện lợi hơn.

các sản phẩm được sản xuất duyệt Khuôn ép cũng với độ bền cao, tác dụng chống chịu nhiệt tốt và tính linh động cao. Điều này đảm bảo rằng những sản phẩm cao su này sở hữu thể được tiêu dùng trong các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng được các bắt buộc chất lượng nhất trong công nghiệp.


khuon-ep-cao-su-6.jpg


Các chỉ tiêu bắt buộc quan tâm để Phân tích chất lượng của Khuôn ép

các loại khuôn bây giờ thường được gia công bởi máy CNC làm khuôn mẫu tiên tiến. Giúp khuôn mang độ xác thực cao và đạt các yêu cầu công nghệ.

Hơn nữa, để gia công sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bạn cần nắm rõ những chỉ tiêu dưới đây để đáp ứng được loại khuôn phù hợp nhất:

Kỹ năng thiết kế: sản phẩm được tạo ra bắt buộc đúng sở hữu bản mẫu mã. không những thế phải kiểm tra vật liệu, nhiệt độ và khả năng bức xúc.

yêu cầu độ chính xác cao: sản phẩm bảo đảm được các tham số đã đề ra. tránh hiện trạng khuôn sở hữu nhiều sai số dẫn tới sản phẩm gia công bị lỗi, không đạt đề xuất.

Bên trong khuôn cần trơn tuột, bóng: Vì nếu bên trong khuôn không được suôn sẻ, công ty thiết kế khuôn ép cao su vật liệu ép trong khoảng khuôn sẽ bị hư hỏng và thiếu tính thẩm mỹ.

kích thước rãnh thoát khí phù hợp: Sau khi đúc, nguyên liệu dư thừa sẽ trong khoảng rãnh thoát khí vơi ra không tính. nếu như rãnh quá to hoặc nhỏ sẽ gây khó khăn khi đúc. độ rộng bốn mm; sâu 0,5 mm là thích hợp.

Lưỡi cắt vỉa sắt bén: Giúp thời kỳ cắt vỉa được thuận tiện hơn.

Nạy khuôn: dài 30mm là phù hợp.
 

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,783
Bài viết
412,154
Thành viên
33,937
Thành viên mới nhất
buylifeboostcbd
Top