Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến khách hàng Hàn Quốc

Sonpogba

New member
Bài viết
11
Lượt thích
0
Marketing truyền thông quán cafe là một trong những điều kiện vô cùng quan trọng cần có để phát triển thương hiệu hoạt động của quán . Hôm nay,Refeshweb sẽ cho các bạn đọc hiểu thêm về quảng cáo quán café hiệu quả đến khách hàng Hàn Quốc.

1.Quảng cáo quán café hiệu quả là gì​

Một số người nhận định rằng quảng cáo quán cafe hiệu quả chỉ đơn giản là việc thực hiện chiến dịch quảng cáo quán cafe trên facebook hay trên các nền tảng mạng online khác như website , Naver, kakaotalk… . Như vậy, những điều này chưa đúng lắm. Quảng cáo cũng chỉ là một phần hoạt động trong marketing

Về nhận định chiến lược hoạt động marketing cho quán cafe bao gồm rất nhiều các khâu khác nhau bao gồm lên plan Marketing, nhận định sản phẩm/ dịch vụ dựa trên mong muốn của khách hàng, định giá bán của dòng sản phẩm, nhằm phân phối các loại hình dịch vụ/ sản phẩm đến người tiêu dùng và truyền thông quảng cáo quán café hiệu quả đến khách hàng mục tiêu

quang-cao-quan-cafe-hieu-qua


1.1.Kế hoạch quảng cáo quán cafe hiệu quả từ yếu tố nội tại

Một kế hoạch lâu dài đủ tốt sẽ giúp doanh nghiệp phát triển được lâu dài và bền vững. Quảng cáp quán café hiệu quả cần được xây dựng từ các yếu tố nền móng sau:

1.1.1. Decor không gian quán​

Style decor của quán cà phê là yếu tố đầu tiên và kiên quyết nhất trong chiến lược quảng cáo quán cafe hiệu quả để tạo dấu án và ghi nhớ lâu dài trong tiềm thức của khách hàng. Không gian cấu tạo bên trong của quán cà phê được thiết kế sao cho hài hòa tự nhiên nhất đối với khách hàng đặc biệt là khác hàng khó tính.

quang-cao-quan-cafe-hieu-qua


1.1.1. Cách sắp xếp đồ uống đẹp đẽ​

Khi hoàn tất thủ tục sản phẩm, người kinh doanh cần tối ưu phần vận hành dịch vụ. Để có được dịch vụ tốt luôn là điều tối quan trọng để tạo ra ấn tượng tốt điểm chạm đẹp trong tiềm thức của khách hàng khi đến quán. Cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng dịch vụ tốt, khách hàng sẽ đánh giá cao tác phong dịch vụ của quán là một điểm cộng cực kì tốt. Đây là một cách để quảng cáo quán cafe hiệu quả.

1.1.2. Chất lượng đồ uống đảm bảo​

Để quảng cáo quán café hiệu quả , mục tiêu chính của chủ cafe là phục vụ sản phẩm chất lượng cao phù hợp đến cho khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, nhà kinh doanh cafe cần tập trung để mang đến những thức uống ngon và chất lượng nhất đảm bảo sức khỏe, từ đó xây dựng hình ảnh của quán với décor màu sắc đẹp và mang lại trải nghiệm thư giãn trò chuyện khi thưởng thức ly café.

Bên cạnh yếu tố đồ uống, trong kế hoạch quảng cáo quán cà phê, cũng cần đáp ứng được nhu cầu đa dạng mong muốn của khách hàng bằng cách đa dạng hóa menu đồ uống. Chủ quán café nên chọn cẩn thận phân loại từng loại ly, tách để phù hợp với đồ uống và decor đồ uống sao cho đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng.

quang-cao-quan-cafe-hieu-qua


1.1.3. Dịch vụ tuyệt vời​

Để cấu thành một quán cafe tốt, không chỉ đòi hỏi thiết kế không gian đẹp mắt và đồ uống chất lượng, mà còn cần có yêu cầu thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng luôn đánh cao khi có chất lượng phục tốt ở quán café. Như vậy tỉ lệ khách hàng quay lại rất là cao khi có chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện chiến dịch marketing quán café đến khách hàng Hàn Quốc

Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo thu hút khách hàng đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành ng và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo quán cafe hiệu quả đến khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều ng ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin.

Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:

  • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
  • Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
  • Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận khách hàng mục tiêu tại Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp

Xem thêm : Quảng cáo bất động sản đến khách hàng Hàn Quốc

  • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
  • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
  • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
  • Naver: https://cafe.naver.com/bys2536
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,068
Bài viết
428,135
Thành viên
36,879
Thành viên mới nhất
68gamebaiday
Top