Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế quầy trà sữa mang đi

Ntlduong

Member
Bài viết
44
Lượt thích
0
Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn, thức uống (F&B), trà sữa mang đi là một loại thức uống được giới trẻ rất ưa chuộng. Chính vì vậy, không ít nhà đầu tư mong muốn tham gia vào ngành kinh doanh trà sữa mang đi này. Tuy nhiên, để thiết kế một quầy trà sữa mang đi đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng và theo kịp xu hướng là điều không hề dễ dàng chỉ vì ngoài kia có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết này, Phá Cách design & build xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí khi thiết kế quầy trà sữa mang đi hấp dẫn.

2_NwYanosP_dqIZMTr5BRqKKEwNVIw9sr5nkz_7Vk5cNIE0NKlJcsi2ODRWc_RVAsNzq9L3sFUphpDxKaYrnUMPq2rgTuYvjGvY3n5xIV6sybJtm-edI1xx6n7BFj9tZhIBF2Al7DEURhePnVRXnVVc


Ưu điểm của thiết kế quán trà sữa mang đi

Với một số ưu điểm nhất định, nên thiết kế quầy trà sữa mang đi đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm triển khai. Vì mô hình trà sữa mang đi chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng không ngồi lại quán, cho nên không gian của cửa hàng không cần quá rộng, thiết kế và trang trí trong quán cũng có thể tối giản, đẹp mắt và hấp dẫn người nhìn nhưng không cần quá cầu kỳ. Nhờ vậy, các nhà đầu tư có thể tập trung nhiều vốn hơn cho các hoạt động khác như marketing để thu hút thêm nhiều khách hàng.

Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế quầy trà sữa mang đi​

Vị trí kinh doanh​

Mặc dù quầy trà sữa theo mô hình mang đi có diện tích khá nhỏ gọn và có thể thiết kế phù hợp tại nhiều địa điểm cũng như không gian khác nhau, nhưng khi thiết kế quầy trà sữa mang đi, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những địa điểm đông dân cư qua lại để dễ thu hút khách hàng hơn. Tùy theo từng vị trí kinh doanh khác nhau, quầy trà sữa mang đi cũng sẽ có thể mang nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với tập khách hàng thường xuyên tới lui.

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu​

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh mô hình trà sữa mang đi là xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Đối tượng khách hàng này thường sẽ là những nhóm học sinh, sinh viên hay các bạn trẻ, những người thường xuyên có nhu cầu mua trà sữa mang đi thay vì ngồi lại tại quán.

Chú trọng đến chất lượng đồ uống và dịch vụ​

Dĩ nhiên, để kinh doanh thành công trong ngành F&B, yếu tố đồ uống ngon, chất lượng và hợp khẩu vị giới trẻ là tiêu chuẩn không thể không nhắc đến. Do đó, hãy để ý quan sát các xu hướng trên các trang mạng xã hội đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như TikTok hay Instagram để cập nhật menu đồ uống theo những “hot trend” thịnh hành sao cho bắt kịp thời cuộc.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng phải được quan tâm đúng mức, thái độ phục vụ cần phải chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và pha chế đồ uống ngon. Nhân viên phục vụ được xem là bộ mặt của cửa hàng nên đây là một yếu tố rất quan trọng.

XbfS44A5fifkyBrVYm0o9To2UXElezazid4ESRnaXX2ul5VAxqxgDP4x4EwqMjCa5mLyykgY9Hz5adRxq-FKMPxnTcqV09bt1TeaEkpuEUZdWYNGSWwrecAH6S7MzS33-MIsHBxyn5fJhqrIDmD--tY


Thiết kế quầy trà sữa mang đi​

Và cuối cùng là những yếu tố cần hiểu rõ khi thiết kế quầy trà sữa mang đi. Yếu tố đầu tiên chính là màu sắc. Màu sắc chung của cửa hàng trà sữa mang đi được tùy chỉnh theo chủ đề và phong cách mà chủ đầu tư hướng đến. Những tông màu trắng, vàng, pastel thường được lựa chọn cho các concept tươi sáng và đáng yêu.

Ngược lại, những tông màu đen, trắng, nâu trầm tính thường được ưu tiên nếu nhà đầu tư muốn sở hữu một thiết kế trang nhã kiểu cổ điển. Nói chung, khi thiết kế quầy trà sữa mang đi, bạn cần ưu tiên lựa chọn những tông màu đơn giản, không rối mắt, điểm xuyết thêm một vài điểm nhấn, giúp không gian của cửa hàng đem lại cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng.

Yếu tố thứ hai là thiết kế lối đi rộng rãi cho quầy trà sữa mang đi vì khách hàng đến cửa hàng chủ yếu sẽ dừng lại để mua sản phẩm rồi mang đi. Quầy pha chế và quầy nhận đồ cũng nên được thiết kế đồng nhất với phong cách chung của cả cửa hàng, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Điểm lưu ý thứ ba khi thiết kế quầy trà sữa mang đi là tối ưu không gian và lựa chọn loại bàn ghế phù hợp với concept của cửa hàng, tạo cho khách hàng đến đây cảm giác như không gian xung quanh khá rộng rãi mặc dù diện tích của quán thực tế khá khiêm tốn. Dù có là mô hình kinh doanh theo hình thức mang đi, nhưng cửa hàng trà sữa của bạn vẫn nên có một vài chiếc bàn ghế để khách hàng ngồi chờ trong lúc đồ uống đang được pha chế. Nhưng hãy nhớ lựa chọn loại bàn ghế nhỏ gọn, đơn giản để tiết kiệm không gian và lối đi cho khách.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một thiết kế quầy trà sữa mang đi độc đáo, nổi bật và hấp dẫn khách hàng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công ty Phá Cách design & build thông qua số điện thoại 0902569605. Bạn cũng có thể truy cập trang web để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế của chúng tôi.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,327
Bài viết
428,400
Thành viên
36,896
Thành viên mới nhất
endopump
Top