Help Những mẫu nhà phố hiện đại đơn giản và hiện đại

dyn345

New member
Bài viết
21
Lượt thích
0

Những mẫu nhà phố đơn giản và hiện đại

Việc sở hữu một ngôi nhà phố mơ ước tạo ra một không gian sống xanh sạch và đẹp là yếu tố rất quan trọng. Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà còn mang lại không gian thoải mái, sinh hoạt dễ dàng. Hãy cùng Phương Bảo xem qua các mẫu nhà phố đơn giản và vô cùng hiện đại.

[caption id="attachment_3133" align="alignnone" width="999"] Cảnh báo xây nhà trọn gói rẻ kém chất lượng TP HCM Cảnh báo xây nhà trọn gói rẻ kém chất lượng TP HCM[/caption]

Ưu điểm và nhược điểm của nhà phố

Ưu điểm:

  • Đường nét kiến trúc đi theo kiểu mạnh mẽ và dứt khoát đi đôi với các thiết kế vuông vứt, tối giản nhất có thể, ngoài ra nó đem lại cảm giác khỏe khoắn, đẹp, hiện đại.
  • Các chi tiết được kết hợp với nhau tối ưu hóa tất cả các công năng sử dụng
  • Chi phí rẻ hơn so với các mẫu nhà theo phong cách Indochine.
  • Nội thất trang trí hiện đại đi theo trào lưu và bắt kịp các u hướng hiện đại.
Nhược điểm:

  • Nhiều người đi theo trào lưu, chit hot tại một thời điểm nhất định rồi cũng sẽ bị thay thế bởi các phong cách mởi mẻ như là Indochine,cổ điển, tân cổ điển...
  • Các căn nhà phố sát nhau không có diện tích làm cửa sổ và mở cửa sổ. Điều này làm cho không gian nhà bị thiếu ánh sáng gây ra tình trạng nóng nực, hầm, không thoáng mát.
  • Mang vẽ đẹp đẹp cứng cáp không mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt.

Những mẫu nhà phố đẹp, hiện đại và đơn giản

Mẫu nhà phố 1 tầng phù hợp dành cho các cặp đôi vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình và diện tích nhỏ. Nội thất bên trong thiết kế đơn gian nhất có thể tối ưu hóa được các công năng tạo một không gian rộng rãi, thoáng mát.





[caption id="attachment_4688" align="alignnone" width="859"] Nhà phố 1 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 1 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption]
Mẫu nhà phố 2 tầng đối với mẫu nhà này các chủ đầu tư có thể chọn và tự thiết kế theo đúng sở thích từ cổ điển cho đến hiện đại. Có ban công trồng thêm cây cối tạo cảm giác ngôi nhà được thoáng mát và năng động.

[caption id="attachment_4693" align="alignnone" width="1002"] Nhà phố 2 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 2 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption][caption id="attachment_4694" align="alignnone" width="2345"] Nhà phố 2 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 2 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption]
Nhà phố 3 tầng được các chủ đầu tư lựa chọn theo phong các mái thái hoặc mái bằng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cần lựa chọn mái nhà phù hợp tránh tình trạng nhà sai lệch không cân xứng.

[caption id="attachment_4689" align="alignnone" width="1036"] Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption][caption id="attachment_4691" align="alignnone" width="1040"] Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption][caption id="attachment_4690" align="alignnone" width="1152"] Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet) Nhà phố 3 tầng đơn giản và hiện đại (nguồn internet)[/caption]

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tại Phương Bảo quý khách hàng vui lòng liên hệ để đội ngũ tư vấn thi công nhà trọn gói được hỗ trợ tốt nhất!

Phương Bảo sở hữu đội ngũ nhân sự chuyện môn cai và giàu kinh nghiệm với tác phong làm việc tận tâm, tỉ mỉ và uy tín là sự lựa chọn đúng đắn, đáng tin cậy để bạn trao gửi trách nhiệm kiến tạo ngôi nhà mơ ước của mình.

Tại công ty xây dựng Phương Bảo, khi nhà đầu tư lựa chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói, Phương Bảo sẽ MIỄN PHÍ hạng mục hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng thiết kế đưa ra bản vẽ mặt bằng kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh 3D cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Phương Bảo sẽ lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và khả năng tài chính từ khách hàng để tư vấn các kiểu kiến trúc, và lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến một căn nhà hoàn hảo, bảo đảm độ bền và thẩm mỹ.

 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
433,428
Bài viết
438,708
Thành viên
39,021
Thành viên mới nhất
Purchase Soma Online for
Top