Những mẫu bồn cầu bán chạy nhất hiện nay

nguyenha

New member
Bài viết
2
Lượt thích
0
Bồn cầu 1 khối inax luôn được khách hàng quan tâm nhiều hơn cả, bới kiểu dáng đẹp, men sáng bóng không bị cặn bẩn. Vậy hiện nay dòng bồn cầu 1 khối inax có những mã sản phẩm nào đang được chiết khấu cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây. Từ đó lựa chọn cho mình mẫu bồn cầu 1 khối inax phù hợp nhất với phòng tắm của mình cũng như hợp với túi tiền.

1. Bồn cầu inax AC-959VAN
Nội, ngoại thất: Top bồn cầu 1 khối inax có chiết khấu cao tháng 4/2024 Bon-cau-inax-ac-959van_1

AC-959VAN có thiết kế bệ ngồi rộng, chất liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng trong sản xuất được giám sát chặt chẽ màn tới sản phẩm bồn cầu AC-959VAN đẹp hoàn hảo. Thân sản phẩm được làm từ chất liệu sứ với lớp men cao cấp chống bám dính hiệu quả. Công nghệ xả ECO-X tương đối thân thiên với môi trường cũng như đảm bảo vệ sinh sạch sẽ loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó với công nghệ Aqua Ceramic chống bám dính ngăn không cho hình thành mảng bám một cách hiệu quả. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng trong thời gian dài. Với thiết kế rơi êm ngăn tiếng ồn hiệu quả.

2. Bồn cầu Inax AC-902VN


Nội, ngoại thất: Top bồn cầu 1 khối inax có chiết khấu cao tháng 4/2024 Phong-mau-bon-cau-ac-902vn

Bồn cầu được thiết kế với hệ thống xả rửa vành rim Hygiene kiểu mới, nước được đổ từ trên xuống tạo vào xoáy cuốn bay cặn bẩn ngăn không cho hình thành mảng bám. Công nghệ men Aqua Ceramic chính là một công nghệ kháng khuẩn giúp bồn cầu luôn trắng sáng trong suốt quá trình sử dụng. Nắp bệ ngồi của AC-902VN rộng đường cong tương đối mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nắp đóng rơi êm không phát ra tiếng ồn tạo giấc ngủ ngon cho cả nhà. Công nghệ xả Powerful Vortex tương đối mạnh mẽ cuốn bay cặn bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Bồn cầu inax AC-2700VN

Nội, ngoại thất: Top bồn cầu 1 khối inax có chiết khấu cao tháng 4/2024 Bon-cau-inax-ac-2700vn_2

[Bồn cầu inax AC-2700VN có thiết kế lạ mắt kiểu dáng hình tròn mang lại không gian tiện nghi, sang trọng cho nhà tắm. Sản phẩm sử dụng kĩ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả hướng vào phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bồn cầu giúp cuốn bay cặn bẩn một cách hiệu quả. Nắp rơi êm ngăn tiếng ồn tối đa.

4. Bồn cầu inax AC-912VN
Nội, ngoại thất: Top bồn cầu 1 khối inax có chiết khấu cao tháng 4/2024 Bon-cau-inax-ac-912vn


Sản xuất theo quy trình hiện đại chất liệu men sứ cao cấp ngăn sự hình thành mảng bám cũng như vi khuẩn giúp công việc vệ sinh của các bà nội trợ trở lên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.Công nghệ xả Powerful Vortex với hai cửa xả (một cửa xả, một cửa đẩy trợ lực) mạnh mẽ, xả sạch mọi chất bẩn. Công nghệ này đảm bảo mọi vết bẩn nằm sâu trong lòng bồn cầu đều cuốn trôi sạch sẽ nhất. Kiểu xả gạt 4,5l, nắp đóng êm giảm ồn hiệu quả.

Hiện các mẫu bồn cầu đang được bày bán chính hãng tại hệ thống showroom của của hàng. Để biết thêm thông tin cũng nhưng các chương trình ưu đãi của sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi.
 

Thành viên online

Xem nhiều

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
413,050
Bài viết
417,691
Thành viên
34,902
Thành viên mới nhất
labyaura
Top