Quảng cáo Nâng ngực qua đường nách là sao?

yenvi03

Member
Bài viết
650
Lượt thích
0
Công nghệ phẫu thuật nâng ngực qua đường nách ra đời, như thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo chỉ có. Với ưu điểm là có thể khắc phục và chỉnh sửa toàn diện mọi dáng ngực. Đem đến cho bạn vòng 1 căng tròn quyến rũ và hài hòa với từng đường nét trên cơ thể. Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng theo dõi bài viết sau đây, để tìm hiểu về quá trình nâng ngực qua đường nách như thế nào, mà lại thần kỳ đến thế.

Tìm hiểu quá trình phẫu thuật nâng ngực qua đường nách

Có thể nói thẩm mỹ làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều các tín đồ làm đẹp hiện nay. Bởi lẽ thực tế việc sở hữu một ngoại hình đẹp có nhiều lợi thế hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Theo đó với những chị em mang mắn sở hữu “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc không chỉ giúp chị em “giữ lửa” hôn nhân gia đình. Mà còn là ưu thế để chị em cảm thấy tự tin gây ấn tượng và thu hút với nhiều người. Do đó mà có không ít chị em không may mắn khi phải đối mặt với sự tự ti về tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ nâng ngực qua đường nách.

nang-nguc-chay-xe-6.jpg


Nâng ngực qua đường nách thực chất là phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách và là phương pháp làm đẹp được các chị em ưa chuộng chỉ có hiện nay. Với kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp, thời gian thực hiện nhanh chóng mà lại còn có thể giúp bạn sở hữu vòng 1 to tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

Nói về quy trình nâng ngực qua đường nách. Thì theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp này được thực hiện nhanh chóng với quy trình không quá phức tạp, theo trình tự sau:

- Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng ngực. Từ đó tư vấn cho các bạn phương pháp phẫu thuật nâng ngực qua đường nách an toàn, hiệu quả và mang tới kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

- Tiến hành gây mê: Bác sĩ tiến hành gây mê cho các bạn. Việc gây mê giúp bạn có tâm lý thoải mái. Đặc biệt giúp các bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào. Dù là đau đớn nhỏ nhất, trong qúa trình phẫu thuật.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Nâng ngực không phẫu thuật

nang-nguc-4.png


- Phẫu thuật nâng ngực qua đường nách: Bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nách là đã có thể đưa túi ngực vào bên trong một cách dễ dàng. Mọi thao tác được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.

- Bác sĩ cho biết thêm, nâng ngực qua đường nách dùng túi ngực giọt nước được nhiều chị em chọn lựa chỉ có. Vì hình dáng ngực sau khi nâng trông tự nhiên như thật.

Hé lộ “tọa độ vàng” nâng ngực an toàn hiệu quả được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

Đối với tình hình hiện tại thì không phải khó để chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ để làm đẹp. Bởi lẽ nói riêng TP HCM hiện nay có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực qua đường nách và đa dạng các loại hình làm đẹp khác. Mặc dù vậy vẫn có không ít chị em vẫn loay hoay trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy để an tâm thực hiện.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

bac-si-tham-my-ngo-mong-hung-an-gi-de-thu-nho-vung-kin-4.jpg


Và trong những năm qua, dù có bao nhiêu Bệnh viện thẩm mỹ được mọc lên. Thế nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM, luôn là địa chỉ nâng ngực qua đường nách được các chị em thường xuyên lui tới. Vì nơi đây là Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, và là điểm đến được chứng nhận chất lượng, an toàn bởi các chuyên gia và hàng ngàn tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

Tự tin là nơi đã và đang đạt được những thành tựu chỉ có định trong việc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em mỗi năm. Bên cạnh đó đạt 100% hiệu quả nâng ngực qua đường nách giúp chị em có cơ hội “lột xác” thành công về mặt hình thể. Do đó mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Nâng ngực qua đường nách
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
422,198
Bài viết
427,227
Thành viên
36,702
Thành viên mới nhất
AuroraRiverao
Top