Quảng cáo Mua đàn Piano Yamaha C3 chính hãng giá tốt (Used)

amnhac123

New member
Bài viết
5
Lượt thích
0

Mua đàn Piano Yamaha C3 chính hãng giá tốt (Used)​

Đàn Grand Piano Yamaha C3 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Đam Mê Âm Nhạc Của Bạn​

Giới Thiệu Đàn Piano Yamaha C3​

Trên thị trường đàn piano, Yamaha C3 luôn nổi bật như một biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng. Sáng tạo bởi Yamaha - thương hiệu âm nhạc danh tiếng toàn cầu, C3 mang đến cho người chơi những trải nghiệm âm nhạc vô cùng đặc biệt. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan về đàn piano Yamaha C3, đi sâu vào các đặc điểm nổi bật và lý giải vì sao đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nghệ sĩ piano.

Grand piano của Yamaha thể hiện triết lý thiết kế độc đáo của một cây đàn piano “biết hát” - mang đến cho người chơi sự tự do biểu đạt như của một ca sĩ thể hiện cảm xúc của họ một cách tự nhiên từ bên trong, mang đến cho họ giọng hát và chuyển đổi cảm xúc của họ thành âm thanh.

Grand piano Yamaha sở hữu triết lý thiết kế độc đáo, biến cây đàn thành một "ca sĩ" thực thụ. Nhờ vậy, người chơi có thể tự do thể hiện cảm xúc âm nhạc một cách tự nhiên và tinh tế như chính giọng hát của họ, biến tấu mọi cung bậc cảm xúc thành những giai điệu du dương.

Đặc Điểm Nổi Bật​

Âm Thanh Phong Phú​

Đàn piano Yamaha C3 nổi tiếng với âm thanh phong phú, mạnh mẽ và cân bằng. Với kích thước cộng hưởng lớn, piano này tạo ra âm thanh vang dội, đầy đủ từ bass tới treble, làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Thiết Kế Tinh Xảo​

sM5L6g_-7LmHcGc4whm-GBcsJkDRo4yFA1ZEpSSShw-NBbyXwTLhy2d96fpONtw96eixFcSM0dKaTuygpJwKhyz4ug1ynGEV0avXO1XBwAvjCjVXr0KKZjwz7-4lxm_ZMPH3qx4OeJEsv2w-tRXQM68


Yamaha sử dụng công nghệ cho phép sản xuất chính xác để duy trì chất lượng ổn định ở mức vượt trội, đồng thời chắt lọc kỹ năng và sự nhạy bén của những người thợ thủ công của chúng tôi vào từng chi tiết, tối đa hóa tính cá nhân tinh tế của mỗi cây đàn piano

Yamaha C3 có thiết kế ngoại hình tinh tế và sang trọng, với vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và chất lượng âm thanh tốt nhất. Kích thước của đàn là lý tưởng, phù hợp với cả không gian nhỏ lẻn và các hội trường lớn.

Bàn Phím Đáp Ứng Linh Hoạt​

Bàn phím của Yamaha C3 được thiết kế để đáp ứng linh hoạt với mọi phong cách chơi, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, giúp nghệ sĩ thể hiện đầy đủ cảm xúc qua từng nốt nhạc.

NJoFEw6ub4G_vOFG8vi3NBA5yvyx25LZKj14qQJfdYcE_cWzNzND0-Q9DMfXzLWAWeAFE2iYgUhJXgPjwiEWaN_1VQaDmqxHAbX65tRkfbukSMcr3CwUf3tz0EkRTUMe6-j6DY3JzVAfwmNdIxCZAUg


Khung đàn piano yamaha cho chất lượng gỗ tốt nhất

Lý Do Chọn Đàn Piano Yamaha C3​

  • Chất Lượng Âm Thanh Vượt Trội: Đàn piano C3 cung cấp âm thanh đẳng cấp concert, phù hợp cho cả việc luyện tập cá nhân và biểu diễn chuyên nghiệp.
  • Độ Bền Cao: Được sản xuất bởi Yamaha, một thương hiệu có uy tín về chất lượng và độ bền, đảm bảo rằng piano C3 sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trong hành trình âm nhạc của bạn.
  • Đa Dạng Phong Cách: Phù hợp với mọi loại nhạc từ cổ điển đến hiện đại, đàn piano Yamaha C3 là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nghệ sĩ, dù là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm.





Trải nghiệm thực tế Đàn Piano Yamaha C3 tại Đức Trí Music​

Tcgl2cTVWoLlS7PmGpH15z04tJVmcs--2lrTdPW0nVyxBHRZ7Kn1rsaE2c2hxaiezttLqQwTo8XtkY_8cyMxmxbgocwq-KiBA6W7KrYNCjTuW1DmMXC_lW7DljUNre05gFD-_Eff8d0q_dkzNq5xhwI


Cửa hàng trải nghiệm đàn piano tại quận Tân Bình – Đức Trí Music

Trực tiếp tại: Tầng 2 – Tòa Nhà GMG – 545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Thông tin liên hệ:

  • Website: https://pianoductri.com/
  • Hotline: 090.991.6696
  • Zalo: Đức Trí Music
  • Facebook: Đức Trí Music
  • Youtube: Đức Trí Music Official

THÔNG SỐ KỸ THUẬT​

ModelYamaha C3
Nơi sản xuấtNhà máy Nippon Gakki, Japan
SoundboardSpruce – Gỗ vân sam
Soundboard Ribs Spruce – Gỗ vân sam
Back Posts – Trụ chống3 – Spruce
BridgeTwo-piece separated
Wood Seasoned for DestinationYes
FrameV-Pro Vacuum Shield Mold Process
Tone EscapementYes
Key MaterialSeasoned spruce
Mặt phím trắngAcrylic™ by Yamaha
Mặt phím đenGỗ composite
Nắp đànSpruce – tiêu chuẩn
Khoá nắp
PedalsSoft/Damper
Bánh xeBánh xe đơn, chất liệu đồng.
Khối lượng325kg
Xem thêm tại:

Đàn Piano Yamaha C3
 

MichaelGep

Member
Bài viết
348
Lượt thích
0
Риэлторы Первой Гильдии Ростовщиков грамотно и в короткие сроки оформят сделку: за 2 дня соберут документы, оформят переход права в Росреестре и составят договоры с соблюдением всех норм и законов РФ https://anofcher.ru/

Ценность того, что мы делаем – значительно выше наших тарифов https://anofcher.ru/otzyvy


5423 объекта https://anofcher.ru/

Прекращение использования cookie-файлов на Сайте Компании возможно путем:
Современный жилой квартал в Южнопортовом районе столицы, урбанистический микс драйва и комфорта https://anofcher.ru/otzyvy
 

Thành viên online

Xem nhiều

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
420,084
Bài viết
425,088
Thành viên
36,268
Thành viên mới nhất
besttablemassage
Top