khoahoccontentimta
New member
- Bài viết
- 7
- Lượt thích
- 0
Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để viết nội dung hấp dẫn và giải quyết các vấn đề của khách hàng, thì mô hình PAS có thể là công thức lý tưởng cho bạn. Vậy PAS là gì?
Mô hình PAS là viết tắt của ba chữ: Problem (Vấn đề) – Agitate (Kích thích) – Solve (Giải pháp).
Khi áp dụng công thức PAS, bạn sẽ tạo ra nội dung nhắm đúng vào vấn đề cụ thể mà khách hàng đang gặp phải, từ đó nâng cao hiệu quả và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Điểm đặc biệt của công thức PAS là tính linh hoạt, không giới hạn trong việc áp dụng cho một dạng nội dung cụ thể. Bạn có thể sử dụng nó cho mọi loại nội dung, từ quảng cáo, bài viết trên mạng xã hội, Landing Page, nội dung trên website, kịch bản video, Email Marketing, và nhiều loại nội dung khác, giúp nâng cao hiệu quả cho các chiến lược Marketing Online của bạn.
Đọc thêm: https://imta.edu.vn/mo-hinh-pas/
Tham gia khóa học Content Marketing chuyên nghiệp tạo IMTA: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-content-marketing/
Điện thoại: 028 2269 9899
Email: info@imta.edu.vn
Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=1922248513636655971
Website khóa học: https://imta.edu.vn/
#khoahoccontentmarketingimta #daotaocontentmarketing #hoccontentmarketingimta
Social:
https://folkd.com/link/M---h--nh-PAS-----B---quy---t-vi---t-content-thu-h--t-kh--ch-h--ng
https://wakelet.com/wake/MhFVgksx8l6Itnq-3ll21
https://tr.ee/oyJxxFgmnc
https://www.instapaper.com/read/1688937803
https://webtretho.com/f/hoc-tap-va-nghien-cuu/mo-hinh-pas-bi-quyet-viet-content-thu-hut-khach-hang
https://flic.kr/p/2pYJeok https://x.com/nhTrn280126/status/1804195186605801488
https://pin.it/2k7dMA8f3
https://www.tumblr.com/khoahocconte...quyết-viết-content-thu-hút-khách?source=share
https://telegra.ph/Mô-hình-PAS--Bí-quyết-viết-content-thu-hút-khách-hàng-06-21
Mô hình PAS là viết tắt của ba chữ: Problem (Vấn đề) – Agitate (Kích thích) – Solve (Giải pháp).
Khi áp dụng công thức PAS, bạn sẽ tạo ra nội dung nhắm đúng vào vấn đề cụ thể mà khách hàng đang gặp phải, từ đó nâng cao hiệu quả và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Điểm đặc biệt của công thức PAS là tính linh hoạt, không giới hạn trong việc áp dụng cho một dạng nội dung cụ thể. Bạn có thể sử dụng nó cho mọi loại nội dung, từ quảng cáo, bài viết trên mạng xã hội, Landing Page, nội dung trên website, kịch bản video, Email Marketing, và nhiều loại nội dung khác, giúp nâng cao hiệu quả cho các chiến lược Marketing Online của bạn.
Đọc thêm: https://imta.edu.vn/mo-hinh-pas/
Tham gia khóa học Content Marketing chuyên nghiệp tạo IMTA: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-content-marketing/
Điện thoại: 028 2269 9899
Email: info@imta.edu.vn
Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=1922248513636655971
Website khóa học: https://imta.edu.vn/
#khoahoccontentmarketingimta #daotaocontentmarketing #hoccontentmarketingimta
Social:
https://folkd.com/link/M---h--nh-PAS-----B---quy---t-vi---t-content-thu-h--t-kh--ch-h--ng
https://wakelet.com/wake/MhFVgksx8l6Itnq-3ll21
https://tr.ee/oyJxxFgmnc
https://www.instapaper.com/read/1688937803
https://webtretho.com/f/hoc-tap-va-nghien-cuu/mo-hinh-pas-bi-quyet-viet-content-thu-hut-khach-hang
https://flic.kr/p/2pYJeok https://x.com/nhTrn280126/status/1804195186605801488
https://pin.it/2k7dMA8f3
https://www.tumblr.com/khoahocconte...quyết-viết-content-thu-hút-khách?source=share
https://telegra.ph/Mô-hình-PAS--Bí-quyết-viết-content-thu-hút-khách-hàng-06-21