Quảng cáo Máy bơm bể bơi chuyên dụng chính hãng

thietbibeboiwasaco

New member
Bài viết
1
Lượt thích
0
Máy bơm bể bơi là thiết bị chuyên dụng được lắp trong hệ thống lọc tuần hoàn, có công dụng chính là hút nước từ bể vào bình lọc bể bơi, sau đó trả lại nguồn nước sạch về bể. Ngoài ra, sản phẩm này còn nhiều ứng dụng khác như bơm thay nước, hỗ trợ quá trình vệ sinh hồ bơi, hay lắp cho đầu bơi ngược dòng...
Máy bơm chính là một trong những thiết bị bể bơi chính tham gia và các công đoạn vận hành hồ bơi. Cùng Wasaco tìm hiểu chi tiết các đặc điểm của máy bơm hồ bơi trong nội dung dưới đây nhé!

Máy bơm lọc chuyên dụng cho hồ bơi hoạt động thế nào?​

Nguyên lý hoạt động của máy bơm hồ bơi khá đơn giản, nhờ tác dụng của lực ly tâm, trục bơm sẽ quay và kéo theo bánh công tác cũng sẽ quay theo. Lúc này chất lỏng sẽ văng ra ngoài và theo các máng dẫn đi vào ống vẩy có áp suất cao. Quá trình này được gọi là quá trình đẩy của bơm.
Khi nước được đẩy ra ngoài nên tại bánh xe công tác lúc này sẽ có vùng chân không, nhờ áp suất tại bể chứa lớn hơn áp suất lối vào của máy bơm, nên chất lỏng sẽ liên tục được đẩy vào bơm theo ống hút. Quá trình này gọi là quá trình hút của bơm.
Hai quá trình hút và đẩy này sẽ diễn ra liên tục để tạo dòng chảy qua bơm. Bộ phận dẫn hướng ra nhằm dẫn chất lỏng từ bánh công tác ra ống đẩy và giúp chất lỏng chảy qua ống ổn định.
Hai Một số dòng sản phẩm bơm lọc bể bơi có thêm bộ phận giỏ lọc. Tại đây các chất thải theo dòng nước sẽ bị giỏ lọc giữ lại, hỗ trợ phần nào công việc lọc nước sạch cho hồ bơi Bộ phận dẫn hướng ra nhằm dẫn chất lỏng từ bánh công tác ra ống đẩy và giúp chất lỏng chảy qua ống ổn định.


chi tiết các bộ phận khi máy bơm bể bơi hoạt động

Xem thêm: máy bơm bể bơi
 

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,109
Bài viết
411,408
Thành viên
33,787
Thành viên mới nhất
dream99top
Top