Nguyễn Ngọc Anh
New member
- Bài viết
- 2
- Lượt thích
- 2
Chào cả nhà!
Em hiện đang làm nhân sự của Công ty vừa và nhỏ thôi. Bên em có thuê kế toán dịch vụ nhưng chi phí cũng khá cao. Hàng tháng em vẫn phải chấm công, tính lương nhân viên và tính thuế TNCN. Giám đốc công ty đang đề xuất em nên đi học thêm 1 lớp kế toán tổng hợp và kiêm luôn vị trí nhân sự + kế toán công ty. Anh/chị nào có kinh nghiệm chia sẻ và tư vấn giúp em với ạ. Em cám ơn!
Em hiện đang làm nhân sự của Công ty vừa và nhỏ thôi. Bên em có thuê kế toán dịch vụ nhưng chi phí cũng khá cao. Hàng tháng em vẫn phải chấm công, tính lương nhân viên và tính thuế TNCN. Giám đốc công ty đang đề xuất em nên đi học thêm 1 lớp kế toán tổng hợp và kiêm luôn vị trí nhân sự + kế toán công ty. Anh/chị nào có kinh nghiệm chia sẻ và tư vấn giúp em với ạ. Em cám ơn!