Đọc báo giùm bạn Jurgen Klopp bật mý dịp trở lại của Alisson

tinnhanh247

Member
Bài viết
125
Lượt thích
0
HLV Jurgen Klopp sẽ cháp vá tình trạng gặp chấn thương của những trụ cột Alisson Becker, Diogo Jota and Trent Alexander-Arnold. Alisson Becker sẽ nên nghỉ thi đấu vì gặp chấn thương gân khoeo kể từ trận thua trận 1-3 trước Arsenal hôm 4/2. Đến với vegas79

Thủ môn số 2 Caoimhin Kelleher đang đang miêu tả phong độ coi như tương đối tốt địa điểm form mộc, góp công không nhỏ tuổi giúp Liverpool đoạt chức vô địch League Cup.

Mà lại, trong đồ họa Liverpool đang cạnh hạn chế kịch liệt mang đến chức vô địch Premier League và Europa League, nhiều CĐV cực kỳ chờ đón sự trở xuống của các cột trụ.

Xem thêm: https://linkhay.com/blog/1110267/chelsea-dim-doc-ac-tin-bo-sung-3-ngoi-sao-chan-thuong

Vào ngày nay, một số CĐV thuận lợi đã được truyện trò sở hữu HLV Jurgen Klopp trong chuyến tham quan chiếc rốn huấn luyện và giảng dạy AXA. Tại trên đây, lúc đc hỏi: “Thưa ông, hiện trạng của Alisson cũng như làm sao rồi”, chiến lược gia nhà bạn Đức giả lời: “Khoảng 2,5-3 tuần nữa cậu đấy sẽ đi xuống. Cũng không còn quá chậm nữa đâu”.

Giả dụ vắng bên tối đa 3 tuần, thì thủ thành gia đình bạn Brazil sẽ đang bỏ dở các trận chạm chán Brighton, Sheffield Utd, Man Utd, Atalanta và Crystal Palace.

Bên gần đó, Jurgen Klopp cũng khẳng định ngày đi xuống của cặp đôi Trent Alexander-Arnold & Diogo Jota cũng không có gì xa nữa.

Hồi thời điểm đầu tháng này, ngôi nhà nuốm quân 56 tuổi sẽ nói rằng Jota & Arnold chắc là trở xuống khi đã loạt ván quốc tế ngừng. hơn thế, 2 ngôi sao các kỹ năng cần phải ngồi xung quanh chậm rộng dự định. Hãy đến tylekeo tv

Diogo Jota bị chấn thương đầu gối sinh hoạt thắng 4-1 trước Brighton trong thời điểm tháng 2. Hình như đó, Alexander-Arnold cũng gặp mặt việc về đầu gối và dịp rút cuộc hậu vệ cánh bắt buộc chúng ta Anh ra sân là nghỉ ngơi trận chiến thắng 3-1 trước Burnley (10/2).
 

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,057
Bài viết
411,354
Thành viên
33,785
Thành viên mới nhất
1winbrbet
Top