Quảng cáo Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM

Bài viết
293
Lượt thích
3
Các công ty chuyển nhà trọn gói TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển nhà. Bởi vì TP.HCM là nơi tập trung nhiều dân cư và chắc chắn nhu cầu chuyển chỗ ở cũng rất cao. Họ muốn tìm kiếm nơi ở mới phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình hơn, hoặc cũng có thể nơi này sẽ gần với cơ quan, trường học. Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà thì hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ hiện đại này và lựa chọn được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín nhé!

Tổng quan về chuyển nhà trọn gói TP.HCM

Chuyển nhà trọn gói trọn gói tại TP.HCM là dịch vụ chuyên thực hiện tất cả những công việc đã được thỏa thuận trong hợp đồng đăng ký vận chuyển nhà.

Với gói dịch vụ này, mọi công việc từ A đến Z để di dời đồ đạc, tài sản từ nhà cũ đến nhà mới đều được đội ngũ nhân viên của đơn vị vận chuyển thực hiện thay bạn. Bao gồm những công việc như:

Cung cấp các vật tư để đóng gói đồ đạc: Thùng nhựa, thùng carton, băng keo, màng PE chống trầy, mền bao bọc nội thất…

Trang bị sẵn các dụng cụ chuyên dụng để dọn nhà như: xa nâng đẩy 2 bánh, xe đẩy 4 bánh…

Công cụ tháo lắp đồ đạc như: dao kéo, máy khoan, máy bắn vít…

Trang bị các xe tải lớn nhỏ chuyên hỗ trợ vận chuyển.

Tháo dỡ và sắp xếp, đóng gói đồ dùng, hàng hóa trong gia đình như: tủ quần áo, bàn học, kệ sách, đồ dùng nhà bếp, giường…

Đóng gói vào các thùng và đánh dấu.

Bốc vác hàng hóa, các thùng đồ lên xe tải.

Vận chuyển đến nhà mới. Bốc xếp tài sản từ xe xuống và sắp xếp vào nhà mới.

Lắp ráp lại các đồ đạc và đặt đúng chỗ mà khách hàng yêu cầu.

Đơn vị chuyển nhà Thành Hưng​

Công ty Thành Hưng là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, cung cấp đến quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ. Thành Hưng luôn đặt chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng lên hàng đầu, cố gắng giúp khách hàng chuyển đồ đến nơi ở, nơi làm việc mới một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM Thành Hưng phục vụ quý khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi kể cả ngoài giờ hành chính hay vào các ngày nghỉ, lễ Tết. Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành vận chuyển, có cơ hội tham gia nhiều hợp đồng vận chuyển lớn nhỏ khác nhau nên rất am hiểu quy trình chuyển dọn nhà trọn gói.

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo từ các nhân viên đến từ Thành Hưng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn, các bạn có thể liên lạc theo những cách sau:

Gọi điện đến số hotline: 1800.00.33

Truy cập vào website www.taxitaithanhhung.com

Gửi thông tin đến email info@thanhhunggroup.com.

Nếu muốn được gặp mặt và tư vấn trực tiếp, bạn có thể đến trụ sở tại TP.HCM theo địa chỉ: 1942/1C Vườn Lài nối dài, Phường An Phú Đông, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết tại: https://taxitaithanhhung.com/chuyen-nha-tron-goi-hcm/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
406,280
Bài viết
410,541
Thành viên
33,641
Thành viên mới nhất
ClinBoudreaux
Top