Địa điểm tham quan ở Phượng Hoàng cổ trấn mùa đông

Bài viết
5
Lượt thích
0
  1. Đường đi bộ Bắc Lăng: Một trong những điểm thu hút du khách vào mùa đông, đường đi bộ Bắc Lăng có chiều dài khoảng 6 km và được xem là một trong 8 kỳ quan của Phượng Hoàng cổ trấn. Du khách có thể bước đi trên con đường này để ngắm nhìn cảnh quan đẹp nhất của thành phố vào mùa đông.
  1. Hồ Tiên Nữ: Với bức tường đá cao và cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp, Hồ Tiên Nữ là một điểm tham quan không thể bỏ qua tại tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa đông. Du khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc mùa đông của hồ từ trên đỉnh núi hay đi dạo quanh bờ hồ để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ.
tour-du-lich-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-15.jpg


  1. Chùa Thiên An Môn: Là một trong những di tích kiến trúc đặc sắc của Phượng Hoàng cổ trấn, chùa Thiên An Môn là nơi được xem là "miếu thời nhà Thanh". Vào mùa đông, với lớp tuyết trắng xóa phủ lên mái chùa, du khách sẽ cảm thấy như đang bước vào một bức tranh tuyệt đẹp.
  1. Tháp Bạch Vân: Được xây dựng từ thời kỳ Minh, Tháp Bạch Vân là một trong những điểm tham quan lịch sử nổi tiếng của Phượng Hoàng cổ trấn. Từ đỉnh tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và cảnh đẹp của mùa đông rợp tuyết.
 

Thành viên online

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
422,996
Bài viết
428,060
Thành viên
36,868
Thành viên mới nhất
vn88bbcom
Top