Chateau Pavie

Ruoutot_243

Member
Bài viết
176
Lượt thích
1
Chateau Pavie là một nhà sản xuất rượu vang đẳng cấp tại vùng Saint-Emilion thuộc Bordeaux, Pháp, với danh hiệu Grand Cru Classé A. Trong bài viết dưới đây Rượu Tốt sẽ giới thiệu cho quý khách một trong những chai rượu vang sở hữu hương vị thượng hạng và đắt đỏ nhất của nhà rượu này - Chateau Pavie Saint Emilion Premier Grand Cru Classe!
  • Loại rượu vang: Vang đỏ
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon - Merlot - Cabernet Franc
  • Nhà sản xuất: Chateau Pavie
  • Vùng sản xuất: Saint Emilion
  • Phân hạng: Grand Cru Classe
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
Chateau Pavie Saint Emilion là một trong những dòng vang Pháp nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Chiêm ngưỡng vẻ đạo mạo của từng kiệt tác vang đỏ đến từ vườn nho Grand Cru Classe danh giá bậc nhất Saint Emilion, người ta chỉ có thể nhìn thấy tiếng tăm lẫy lừng từ một nhà làm rượu cao cấp. Nhưng không phải ai cũng biết Chateau Pavie từng nhận về không ít chỉ trích từ dư luận.

Chai vang Pháp này là kết quả của việc pha trộn giữa 3 giống nho Merlot, Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon theo tỉ lệ 60/22/18. Sự tài hoa trong phong cách sản xuất của nhà Chateau Pavie đã tạo ra một chai rượu tuyệt hảo với nồng độ cồn lên tới 14,5%. Chateau Pavie Saint Emilion đem đến hương thơm ngọt ngào của trái cây đỏ chín mọng, điểm xuyết chút hắc nhẹ của thuốc lá cùng hương cỏ khô thoang thoảng.

Sự đan xen khéo léo của các gia vị như tiêu đen, đỏ và các đường nâu ngọt ngào mang lại một dấu ấn đa chiều, hấp dẫn và không thể nhầm lẫn. Cùng với đó là những tầng hương nhẹ nhàng của húng quế, saffron, hoa hồi và hoa lavender, giúp tạo nên sự phong phú cho bouquet hương của rượu. Nhờ quá trình ủ cẩn thận trong thùng gỗ, Chateau Pavie Saint Emilion mang trong mình các ghi chú đặc trưng của gỗ sồi và da thuộc.

Các nốt hương ấy kết hợp tinh tế với vị của trái cây, tạo ra một cảm giác cân đối và sảng khoái trong vòm miệng. Vị đắng nhẹ của cà phê đen, socola xen lẫn chút béo ngậy của vani cùng sự cay chát của bạc hà và tannin đã tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời trên vị giác người thưởng rượu. Kết thúc kéo dài và cuốn hút, lưu lại với sự thăng hoa, thanh khiết của khoáng chất và dấu ấn khó tả nơi cuống họng.

vang-chateau-pavie.jpg
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,982
Bài viết
429,069
Thành viên
37,038
Thành viên mới nhất
elinoklein
Top