Các mẫu áo polo nam đẹp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

hoanglmps21218

New member
Bài viết
4
Lượt thích
0
Sự phong phú và đa dạng của áo polo nam là điều rất dễ hiểu, khi các nhà thiết kế liên tục cho ra mắt những mẫu áo polo nam đẹp mới nhất đế đáp ứng nhu cầu của cánh mày râu. Là một trong những chiếc áo có thể Mix với hàng vạn Outfit khác nhau, với mỗi phong cách khác nhau thì những chiếc áo polo này sẽ mang linh hồn khác nhau. Cùng Pologent tham khảo các mẫu áo polo nam đẹp và hot nhất hiện nay nhé

1. Áo Polo nam là gì ?

Áo Polo nam là loại áo thun có cổ, hàng cúc cài ngắn tầm 2-3 nút áo rất giống áo sơ mi. Áo Polo được may bằng chất liệu vải cotton co giãn đa chiều, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Khác với áo thun cổ tròn, áo thun Polo mang đến cho người mặc phong cách lịch sự, trang nhã nhưng không mang lại sự trẻ trung cho người sử dụng.



Có thể hiểu đơn giản là kiểu áo sơ mi có cổ (cổ bẻ), phía trên đường viền cổ có 2 - 3 cúc, tương tự như áo sơ mi. Áo Polo nam này được binh lính Ấn Độ dùng làm áo lót bên trong. Và cái tên áo Polo được bắt nguồn từ trò chơi khúc côn cầu ( hay còn gọi là Polo) cảu nước này

2. Các mẫu áo polo nam đẹp tại Pologent

Sau đây là các mẫu áo Polo mới nhất và phổ biến bán tại hệ thống Pologent.com

áo polo nam đẹp


Áo polo nam Cotton SKB Pique

Mẫu áo polo nam này là là sản phẩm chủ đạo của Pologent với thiết kế đặc biệt. Mang lại vẻ ngoài nam tính cho nam giới chính là đặc điểm chung của mẫu áo này. Rất đơn giản nhưng vẫn phong cách và phù hợp với xu thế hiện tại

ao-polo-nam-apm5413-tpv-4-225x300.webp


Áo Polo Nam Slimfit Coolmax Pieuq A02-103

Đây là một trong những mẫu best-seller cùng dòng với Áo polo nam Cotton SKB Pique tại Pologent. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu Cotton 2 chiều vô cùng thoáng mát, co giãn và khả năng thấm hút tốt, có đủ size từ M -> 5XL. Mẫu áo polo nam đẹp kết hợp họa tiết này sẽ giúp bạn trở nên khác biệt trong mắt người đối diện

3. Cách sử dụng áo Polo nam đẹp

Pologent đưa ra cho bạn vài lời khuyên sau đây cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng áo Polo nam đẹp



Nên:

Sơ vin áo đúng lúc: sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, gọn gàng và lịch thiệp hơn, nếu bỏ áo ngoài quần thì bạn sẽ có ngay một casual look chỉn chu và cá tính.

Hãy sở hữu cho bản thân 1 bộ sưu tập các mẫu áo Polo cơ bản như màu đen, trắng...Bạn sẽ trông lịch lãm hơn khi có một vài chiếc polo màu sắc trang nhã trong tủ đồ.

Bạn nên cài ít nhất một nút áo: Bởi vì việc không cài tất cả các nút áo khiến bạn trông cẩu thả. Việc cài ít nhất 1- 2 nút áo nó có thể giúp bạn thay đổi diện mạo một cách đáng kể .

Không nên:

Mặc chồng các lớp áo Polo: Chẳng ai có thể mặc hai lớp áo Polo cùng một lúc, tuy nhiên trong những ngày trời trở lạnh, bạn nên phối với một chiếc áo thun hoặc áo len cổ trong nào đó để tránh trở thành thảm họa nhé!

Mặc áo có logo lớn: In hình logo lớn trên áo sẽ khiến chiếc áo bạn không được tinh tế, thiếu sự lịch thiệp. Bạn hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo thun polo có logo đơn giản, trang nhã thay vì logo có kích thước lớn và sặc sỡ.

4. Cách bảo quản áo polo nam bền đẹp

Những mẫu áo polo nam đẹp chính hãng luôn quen thuộc nhưng không hề lỗi thời, cực kỳ đa dạng nhưng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, chiếc áo này được sử dụng hàng ngày rất nhiều. Chính vì vậy cần phải lưu ý cách bảo quản để luôn giữ cho áo luôn bền đẹp theo năm tháng.



Cách giặt áo:

Nên giặt tay để chiếc áo được bền đẹp hơn nếu giặt máy nhé!

Giặt với nước dưới 40 độ C để tránh làm hỏng chất liệu vải

Lần giặt đầu tiên cần ngâm áo vào nước một thời gian để áo không bị phai màu. Sau đó phơi khô trong trong mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Khi giặt máy bạn nên sử dụng chế độ vòng quay nhẹ nhàng.

Không nên ngâm áo polo quá lâu trong bột giặt hay xà phòng vòi nó làm giảm tuổi thọ của chiếc áo, áo có thể sẽ bị như loang bạc màu, nhanh dão..

>>>Xem thêm: Các mẫu áo thun Polo nam đẹp của Pologent



Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn biết được cách chọn được những chiếc áo Polo nam đẹp, phù hợp và cách bảo quản tốt nhất cho chiếc áo yêu thích của mình. Cùng theo dõi thêm nhiều bài viết hay của nhà Pologent để bỏ túi các Tip cho mình kinh nghiệm chọn đồ hữu ích mọi người nha!
 

Thành viên online

Xem nhiều

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
399,773
Bài viết
403,857
Thành viên
32,417
Thành viên mới nhất
KaylenePri
Top