Quảng cáo Bài 76: Kết quả bóng đá cúp C1 lượt về vòng bán kết, PSG quá đen đủi, ngậm ngùi nhìn Dortmund vào chung kết C1

Bài viết
38
Lượt thích
0
Kết quả bóng đá cúp C1 - Sân nhà của Paris Saint-Germain chứng kiến đội nhà tiếp tục cuộc chiến ở lượt về với Dortmund sau trận thua 0-1 trên nước Đức hồi tuần trước. Mặc dù được lợi thế sân nhà, nhưng PSG vẫn không thể đối phó với sự phòng ngự kiên cố và những pha phản công hiệu quả của đối thủ Borussia Dortmund.

Dortmund đã có bàn thắng từ đầu hiệp hai. Mats Hummels, trung vệ của Dortmund, đã không gặp khó khăn nào trong việc đánh đầu cận thành từ quả phạt góc do Julian Brandt thực hiện, khiến thủ thành Gianluigi Donnarumma của PSG không còn cơ hội nào để can thiệp.

sHFfLyUBnTOGrlf8Sbwd7kD4JITST3e-YMfBgoBHbtOWprg4HD0QuCghlzz7UST-Q_jWrT-64UJxRX5QCR9sNPNltoVNP5014f17Gga4Nz2pS83T5Drl64mBlYSeonEepEM5zMFRHdnlGR7nRIEXIUE

Cập nhật kết quả trực tiếp bóng đá cúp c1 nhanh chóng và chính xác nhất tại Cafe Thể Thao. Cafe Thể Thao cung cấp những tin tức nóng nhất, bảng xếp hạng cùng kết quả các trận đấu chi tiết nhất.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn cho PSG vào phút 60, khi Nuno Mendes dứt điểm chéo góc khéo léo sau một pha tấn công bên cánh trái, nhưng lại đáng tiếc khi bóng đập cột dọc.

Khi trận đấu chỉ còn vài phút, Vitinha của Dortmund đã một lần nữa tạo ra cơ hội bằng cú sút xa tuyệt đỉnh từ ngoài vòng cấm, khiến bóng đập xà ngang khung thành thủ môn Gregor Kobel.

Dù cố gắng hết sức, nhưng Kylian Mbappe cùng các đồng đội ở PSG không thể viết nên câu chuyện kỳ diệu trong những phút cuối. Cuối cùng, PSG phải chấp nhận thất bại 0-1 trong trận đấu này (tổng tỷ số sau hai lượt trận là 0-2) và buộc phải chia tay với giải đấu Champions League mùa giải này ở vòng bán kết.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,319
Bài viết
428,392
Thành viên
36,893
Thành viên mới nhất
Plhealthy
Top