Tâm sự Bài 10. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Arteta mong Man City mất điểm

Bài viết
37
Lượt thích
0
Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

Trên trang chủ của Arsenal, chiến lược gia đến từ Tây Ban Nha đã không ngần ngại chia sẻ mong muốn của mình về việc Manchester City sẽ gặp khó khăn trong những trận đấu tiếp theo.

7JooW5Udef60jznBj_m2K5cp6yPdB5nvEo-SULKvP_c59CqC2j5AS9qhz0pxqNOqBMrqwkf6YdMHEQZcZPHFPUTqcEQaJQlk_SqxWOUzN78e_XuIf1S9C45Y8kM3PCHVhVs0RSulrL8Wo4OeXVL_Hzo

Arsenal hiện đang giành lấy vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Mikel Arteta và đội bóng của ông không phải là người nắm giữ lợi thế trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Hiện tại, họ chỉ hơn Manchester City đúng 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Trên website chính thức của câu lạc bộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng thắn bày tỏ hy vọng về việc đối thủ sẽ không giữ vững được phong độ trong những vòng đấu sắp tới. Mikel Arteta nói: "Trong trái tim và tâm hồn tôi, vâng, đó là điều mà tôi hy vọng".

Ông tiếp tục: "Bạn biết cảm xúc của tôi như thế nào. Bạn chỉ muốn giành chiến thắng và để làm được điều đó, bạn cần đối thủ mất điểm. Bạn đang hy vọng điều đó xảy ra. Sau chiến thắng của Manchester City, bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình, bởi vì những gì xảy ra vào ngày hôm đó không còn quan trọng".

"Vẫn còn nhiều trận đấu và điểm số để cố gắng. Bạn sẽ phải thi đấu, chuẩn bị và giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo để duy trì động lực đó. Đây là điều chúng tôi đang cố gắng thực hiện”.

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu xem kq bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
422,024
Bài viết
427,052
Thành viên
36,658
Thành viên mới nhất
xetienoanh
Top