Đọc báo giùm bạn Arsenal dẫn đầu đoàn đua, trung phong bắt đầu dần ló mặt

tinnhanh247

Member
Bài viết
131
Lượt thích
0
Tờ Gazzetta dello Sport soát sổ Arsenal đang mở màn cuộc đua chiếm bút ký tiền đạo Joshua Zirkzee. Joshua Zirkzee khi là cầu thủ xuất giữa từ lò đào sản xuất trẻ Bayern Munich. tuy nhiên, anh cấp thiết cạnh tranh đối đầu bỏ trên nhóm một và ký giao kèo có Bologna vào năm 2022, hòng chọn 1 hướng đi mới đến công danh và sự nghiệp. Đến với ty le keo tv

Tại Serie A, Zirkzee đã thăng tiến vượt bậc & màn biểu diễn của anh ấy đã chú ý đc nhiều ông lớn. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia gửi cho rằng Arsenal khôn xiết mong muốn ký kết hợp đồng sở hữu cầu thủ 22 tuổi này & bọn họ vẫn cầm đầu cuộc đua.

Báo cáo đứng vững bảo rằng Bologna có thể kiếm về được chặng 51 triệu bảng từ thương vụ này and Juventus và AC Milan cũng chuẩn bị cạnh tranh mang Pháo thủ.

Xem thêm: https://network-81245.mn.co/posts/55926394

Team bóng của Mikel Arteta đang lựa tìm một trung phong bắt đầu. họ đang để mắt mang lại Dusan Vlahovic, Alexander Isak và Viktor Gyokeres, nhưng Zirkzee là người có mức giá yêu cầu chăng tốt nhất.

Ở Serie A đợt này, Zirkzee sẽ tiếp thu 11 bàn, đi kèm với 4 thành lập. Phong độ xuất sắc của anh đã hỗ trợ Bologna sẽ bay cao trên BXH và ngơi nghỉ rất gần mang một suất dự Champions League đợt tới. Hãy đến vstar79
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
421,312
Bài viết
426,327
Thành viên
36,495
Thành viên mới nhất
vunhubao
Top