Hướng dẫn 1 view quảng cáo được bao nhiêu tiền?

Bài viết
28
Lượt thích
0
1 view quảng cáo được bao nhiêu tiền khi quảng cáo video trên facebook? Nếu bạn đang tính toán ngân sách cho việc chạy ads thì chắc chắn phải nắm được những khoản phí sau đây.

1 view quảng cáo được bao nhiêu tiền trên facebook?​

Chi phí Mỗi Lượt Xem (CPV) là một yếu tố quan trọng khi quảng cáo video trực tuyến. Đây là số tiền bạn phải trả khi một người dùng thực sự xem video của bạn. Facebook tính một lượt xem khi một video được xem ít nhất 3 giây. Giá trị trung bình của CPV có thể thay đổi tùy theo ngành công nghiệp, nhưng nó thường nằm trong khoảng từ 2 đến 15 cents, tương đương với khoảng từ 231 đồng đến 3,456 đồng.

1-trieu-view-youtube-duoc-bao-nhieu-tien-1.png


>>>Bạn đã nghe về Audience Network Facebook là gì chưa? Nếu chưa thì đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để sử dụng nó một cách thông minh và tiếp cận tệp khách hàng chuẩn nhất.

Phí CPC (Chi phí cho mỗi nhấp chuột)​

Dựa trên tính toán, giá trung bình cho CPC trên tất cả các ngành là 1.86 đô la, tương đương khoảng 43.000 VNĐ. Tuy nhiên, phí CPC có thể thay đổi tùy theo ngành, dao động từ 45 cents đến hơn 5 đô la, phụ thuộc vào sự cạnh tranh trong ngành.

CPC là một hình thức tính phí dựa trên việc người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Mục tiêu của nó là khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến trang Landing Page hoặc trang web của bạn. Các nút kêu gọi hành động thường được sử dụng để khuyến khích người dùng nhấp vào, ví dụ như "Xem thêm," "Mua ngay," "Đăng ký ngay," hoặc "Nhận ưu đãi."

1619085568_1_trieu_view_kiem_duoc_bao_nhieu_tien_tren_youtube.png


>>>Tối ưu hóa ngân sách của bạn với 7 cách tính chi phí quảng cáo Facebook thông minh. Đọc ngay để biết cách tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất quảng cáo của bạn!

Phí CPM (Chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị)​

CPM là hình thức tính phí dựa trên mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo và dao động khoảng 22.080 VNĐ. Thông thường, CPM thường thấp hơn phí CPC. Hình thức này thường được sử dụng khi bạn muốn tăng phủ sóng về thương hiệu của mình.

Phí CPA (Chi phí cho mỗi hành động)​

Phí CPA là số tiền bạn phải trả khi người dùng thực hiện một hành động cụ thể sau khi nhấp vào quảng cáo. Facebook tính phí dựa trên hành động này. Bạn có thể đặt các hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng thực hiện, ví dụ như đăng ký bản tin, tải xuống ứng dụng, hoặc mua hàng trực tuyến.

>>>Khám phá cùng chuyên gia 4 cách chạy quảng cáo Facebook ở nước ngoài dễ dàng nhưng vô cùng hiệu quả. Đọc ngay để biết cách tiếp cận thị trường quốc tế một cách thông minh!

Phí CPL (Chi phí cho mỗi lượt thích)​

Phí CPL tương tự như phí CPC, nhưng mục tiêu là để người dùng thích (like) trang doanh nghiệp của bạn trên Facebook. Chi phí này thường thấp hơn, khoảng từ 2-5.000 VNĐ (tất nhiên, giá cũng phụ thuộc vào một số yếu tố như mức độ cạnh tranh trên thị trường).

Như vậy bạn đã biết được 1 view quảng cáo được bao nhiêu tiền và các mức phí quảng cáo khác được facebook quy định. Nếu bạn muốn có một chiến dịch quảng cáo ngân sách thấp nhưng hiệu quả cao thì chắc chắn nên liên hệ các chuyên gia quảng cáo trên ứng dụng Askany để được tư vấn 1:1 ngay nhé.​
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,543
Bài viết
411,895
Thành viên
33,896
Thành viên mới nhất
alo789sh
Top