Quảng cáo Bút tiêm tiểu đường Novomix 30 Flexpen

thuoctrogia

Member
Bài viết
67
Lượt thích
0
THUỐC TRỢ GIÁ – kênh tư vấn các dòng thuốc biệt dược nhập khẩu giới thiệu sản phẩm Bút tiêm tiểu đường Novomix 30 Flexpen
Novomix 30 Flexpen là thuốc gì

novomix-30-plexpen-510x473.jpg
NovoMix 30 FlexPen là một loại insulin được sử dụng để điều trị bệnh đái tháo đường. Được sản xuất bởi hãng dược phẩm Novo Nordisk, đây là một loại insulin hỗn hợp, kết hợp giữa insulin aspart (insulin nhanh) và insulin protamine aspart (insulin tác động kéo dài).

NovoMix 30 FlexPen chứa một tỷ lệ cố định giữa insulin aspart và insulin protamine aspart. Insulin aspart có tác dụng nhanh, giúp kiểm soát mức đường huyết sau khi ăn, trong khi insulin protamine aspart có tác dụng kéo dài, giúp duy trì mức đường huyết ổn định suốt một thời gian dài.

FlexPen là một thiết bị tiêm insulin tiện lợi, có thể điều chỉnh liều lượng dễ dàng. Thường thì, người dùng sẽ tiêm NovoMix 30 trước bữa ăn để giúp kiểm soát đường huyết trong thời gian sau khi ăn.

Thành phần

Thành phần chính của novomix là hỗn hợp Insulin aspart và insulin protamine aspart

Chỉ định điều trị của bút tiêm Novomix 30 flexpen

Đái tháo đường loại 1: Được chỉ định cho bệnh nhân mà cơ thể không tạo ra đủ insulin để kiểm soát mức đường huyết. Bệnh nhân đái tháo đường loại 1 cần sử dụng insulin để duy trì mức đường huyết ổn định.

Đái tháo đường loại 2: Đôi khi được sử dụng cho bệnh nhân mắc đái tháo đường loại 2, đặc biệt trong những trường hợp mà việc sử dụng các loại insulin khác không đạt hiệu quả hoặc không duy trì mức đường huyết ổn định.

Điều chỉnh đường huyết sau bữa ăn: Bút tiêm NovoMix 30 FlexPen thường được sử dụng trước bữa ăn để giúp kiểm soát mức đường huyết sau khi ăn.

Insulin aspart nhanh chóng hấp thụ sau khi tiêm để giảm đường huyết sau bữa ăn, trong khi insulin protamine aspart giúp duy trì mức đường huyết ổn định sau đó.
 

maizo2022

Member
Bài viết
79
Lượt thích
2
Bút tiêm novomix 30 Flexpen hiện đang được nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng. Đây là thuốc nhập khẩu và bệnh nhân thường dùng tiêm tại nhà trước bữa ăn để trung hòa đường huyết. Do vậy việc cần hiểu rõ tất cả thông tin liên quan đến bút tiêm Novomix 30 Flexpen là hết sức cần thiết
 

Thành viên online

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
411,561
Bài viết
416,133
Thành viên
34,675
Thành viên mới nhất
ku191blog
Top