Quảng cáo Nexium 40mg là thuốc gì? mua nexium ở đâu

thuoctrogia

Member
Bài viết
67
Lượt thích
0
Nexium 40mg là thuốc thuộc nhóm tiêu hóa tiết niệu được sản xuất bởi hãng GSK, là một loại thuốc được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề về dạ dày và hệ thống tiêu hóa.
thuoc-da-day-nexium-40mg-510x510.jpg
Thành phần chính của Nexium là esomeprazole, một loại thuốc gọi là “inhibitor của bom proton” (PPI – proton pump inhibitor). Esomeprazole hoạt động bằng cách giảm lượng axit được sản xuất trong dạ dày, giúp giảm triệu chứng của viêm dạ dày và ức chế sự sản xuất axit dạ dày.

Chỉ định điều trị của Nexium 40mg hộp 28 viên

Nexium được sử dụng để điều trị nhiều tình trạng, bao gồm:

Viêm dạ dày cấp tính: Bao gồm viêm dạ dày do vi khuẩn Helicobacter pylori, viêm dạ dày do thuốc, hoặc viêm dạ dày khác.

Loét dạ dày: Đây là tổn thương của niêm mạc dạ dày có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như đau, tiêu chảy, hoặc nôn mửa.

Hội chứng trào ngược dạ dày – thực quản: Gồm việc axit dạ dày trào ngược lên thực quản gây ra chứng đau ngực, trào ngược, hoặc tiêu chảy.

Triệu chứng dạ dày: Bao gồm việc điều trị triệu chứng như co thắt dạ dày hoặc hội chứng rối loạn tiêu hóa.

Nexium thường được sử dụng trong thời gian ngắn hoặc dài hạn dưới sự giám sát của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để kiểm soát các vấn đề liên quan đến dạ dày và tiêu hóa.

Liều lượng và cách dùng Nexium 40mg hộp 28 viên

Liều lượng và cách sử dụng Nexium 40mg có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể và chỉ dẫn từ bác sĩ. Tuy nhiên, thông thường, dưới đây là hướng dẫn tổng quát:

Liều lượng thông thường:

Viêm dạ dày do vi khuẩn Helicobacter pylori: Thông thường, liều 40mg Nexium được kết hợp với các loại kháng sinh khác và được sử dụng trong 7-10 ngày.

Loét dạ dày hoặc viêm dạ dày: Liều thông thường là 20mg đến 40mg mỗi ngày trong khoảng 4-8 tuần, tuy thuộc vào nghiêm trọng của vấn đề.

Hội chứng trào ngược dạ dày – thực quản: Liều thường là 20mg hoặc 40mg mỗi ngày trong khoảng 4-8 tuần.

Cách sử dụng:

Uống viên thuốc Nexium 40mg bằng cách nuốt nguyên vẹn, không nên nghiền hoặc nhai.

Thường uống thuốc trước bữa ăn, ít nhất 1 giờ trước bữa ăn.

Nếu bạn quên một liều, hãy uống càng sớm càng tốt, nhưng nếu gần đến giờ uống liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã quên.
Shop Thuốc Trợ Giá – kênh tư vấn thuốc kê toa hàng nhập khẩu giới thiệu thuốc dạ dày Nexium 40mg hộp 28 viên để khách hàng hiểu rõ hơn về các đặc tính của sản phẩm. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0866566355 để được giải đáp
 

maizo2022

Member
Bài viết
79
Lượt thích
2
thuốc Nexium 20mg là thuốc tiêu hóa tiết niệu được bác sĩ chỉ định dùng trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng. Với hàm lượng 20mg sẽ thuận lợi hơn cho người dùng khi tình trạng bệnh nhẹ và được bác sĩ chỉ định liều dùng thấp 20mg mỗi lần uống
 

Thành viên online

Xem nhiều

Những bài mới nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
411,634
Bài viết
416,208
Thành viên
34,683
Thành viên mới nhất
ckluxbathinter
Top