Hướng dẫn Hướng dẫn cách tăng ngân sách quảng cáo facebook không lãng phí tiền

Bài viết
28
Lượt thích
0
Cách tăng ngân sách quảng cáo facebook như thế nào để đạt hiệu quả cao mà không gây lãng phí tiền? Nếu không có kinh nghiệm thì chỉ ngay khi vừa tăng ngân sách thì các chi phí khác cũng tăng vọt không thể kiểm soát. Chính vì vậy mà bạn hãy tham khảo bài viết sau để biết cách tăng ngân sách facebook ads hiệu quả.

Lợi ích khi tăng ngân sách Facebook ads​

Quảng cáo facebook nên chọn ngân sách trọn đời hay hằng ngày?

Nếu bạn là người mới và nghĩ rằng tăng ngân sách chỉ mang lại những vấn đề tiêu cực đối với chi phí thì bạn đã sai lầm. Hãy cùng tìm hiểu các lợi ích của nó ngay sau đây nhé:

  • Tăng lượng tiếp cận: Tăng ngân sách giúp bạn tiếp cận một lượng lớn hơn khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường hoặc tạo sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn.
  • Cải thiện tương tác của khách hàng: Ngân sách lớn hơn thu hút nhiều tương tác hơn từ người xem, bao gồm like, bình luận và chia sẻ, tạo sự tham gia tích cực từ cộng đồng trực tuyến, đặc biệt là đối với cách chạy quảng cáo livestream facebook và có thể biến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn thành một xu hướng.
  • Tối đa doanh số bán hàng: Tăng ngân sách giúp bạn đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến nhiều người hơn, tăng cơ hội chuyển đổi thành khách hàng thực sự và tăng doanh thu trong thời gian xác định.
Khi đã hiểu về cách tăng ngân sách quảng cáo facebook, bạn có thể sẽ cần đến cách tăng ngân sách quảng cáo facebook và sau đây là 3 cách đơn giản dành cho bạn.

3 cách tăng ngân sách quảng cáo facebook​

Cách đặt ngân sách, tăng giảm ngân sách quảng cáo Facebook cho người mới  bắt đầu cực dễ hiểu

Dưới đây là 3 tăng ngân sách quảng cáo facebook hiệu quả mà bạn có thể áp dụng với mọi chiến dịch quảng cáo.

  • Tăng dần theo thời gian: Bắt đầu với ngân sách nhỏ và sau đó tăng lên dần theo hiệu suất chiến dịch. Điều này giúp tránh tình trạng lệch tệp khách hàng mục tiêu một cách đột ngột, làm giảm hiệu quả chiến dịch. Hãy theo dõi hiệu suất và tăng ngân sách nếu cần để tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch.
  • Tăng ngân sách của nhóm quảng cáo: Facebook cho phép bạn đặt ngân sách cho từng nhóm quảng cáo riêng biệt trong một chiến dịch. Tăng ngân sách cho những nhóm quảng cáo có hiệu suất tốt giúp tập trung vào các phần của chiến dịch hoạt động tốt nhất. Điều này giúp tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo bạn đầu tư vào các nhóm quảng cáo có khả năng chuyển đổi cao.
  • Tăng ngân sách cho các chiến dịch nhỏ: Nếu bạn có nhiều chiến dịch chạy đồng thời trên Facebook, xem xét việc tăng ngân sách cho những chiến dịch có tiềm năng lớn. Các chiến dịch nhỏ có thể được tối ưu hóa để tạo ra kết quả tốt hơn và tăng doanh số bán hàng. Tập trung ngân sách vào các chiến dịch hiệu suất cao giúp nắm bắt chính xác số tiền cần sử dụng cho từng chiến dịch.

Những sai lầm cần tránh khi tăng ngân sách​

Như đã đề cập thì việc tăng ngân sách facebook vẫn tồn tại những rủi ro mà nếu bạn không biết thì có thể xảy ra nhiều vấn đề đối với chi phí quảng cáo của mình. Dưới đây là một số sai lầm cần tránh khi tăng ngân sách quảng cáo facebook.

  • Không xác định thời gian chuẩn để tăng ngân sách: Xác định khung giờ hiệu quả cho việc tăng ngân sách quảng cáo là quan trọng. Thường, các khung giờ hiệu quả là vào những thời điểm ít doanh nghiệp cạnh tranh, chẳng hạn từ 0 đến 2 giờ sáng. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí và hiệu suất quảng cáo.
  • Tăng ngân sách một cách không xác định: Hãy áp dụng chiến lược tăng ngân sách dần theo thời gian và đầu tư nghiên cứu hiệu suất chiến dịch. Tránh tăng ngân sách quá nhiều lần trong một ngày để tránh bị vô hiệu hóa tài khoản từ Facebook. Ngoài ra bạn nên làm thẻ visa để chạy quảng cáo facebook để kiểm soát việc này hiệu quả vì đây là loại thẻ khá dễ sử dụng.
  • Phân tách quá nhiều chiến dịch: Tạo quá nhiều chiến dịch với các mục tiêu khác nhau có thể làm quản lý và đầu tư về ngân sách trở nên không hiệu quả. Tập trung tăng ngân sách vào các chiến dịch quan trọng và có hiệu suất cao, sử dụng nhóm quảng cáo để quản lý chúng một cách hiệu quả.
  • Không xác định chu kỳ ngân sách cụ thể: Đặt một thời gian cụ thể cho việc sử dụng ngân sách quảng cáo để đảm bảo tính kiểm soát và dự đoán chi phí quảng cáo trong tương lai. Thời gian này nên dựa trên mục tiêu kinh doanh và quảng cáo của bạn.
Như vậy bài viết này đã chỉ ra những cách tăng ngân quảng cáo facebook hiệu quả mà tối ưu chi phí cho bạn. Mặc dù việc này mang lại nhiều lợi ích nhưng nếu bạn tự thực hiện nó thì vẫn có nhiều rủi ro. Cách tốt nhất là hãy để các chuyên gia quảng cáo facebook hàng đầu của Askany hướng dẫn chạy ads facebook và tăng ngân sách hiệu quả cho bạn. Hãy nhanh chóng truy cập vào ứng dụng tư vấn hàng đầu Việt Nam này để kết nối 1:1 cùng các chuyên gia ngay nhé.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,681
Bài viết
412,041
Thành viên
33,924
Thành viên mới nhất
zelaluyar741
Top