Mô tả công việc
- Từ data có sẵn, liên hệ tư vấn cho khách hàng về phương pháp đầu tư tài chính của công ty.
- Kết hợp với quản lí để đưa những chiến lược thuyết phục khách hàng phù hợp.
- Gửi báo cáo hàng ngày cho quản lí.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Có điện thoại và laptop cá nhân
- Tuổi từ 22 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nắm thông tin nhanh.
- Tự tin giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (6 - 8 triệu) + hoa hồng + thưởng năng suất (khi phỏng vấn sẽ trao đổi kỹ hơn).
- Không bị trừ các khoản phí khác.
- Hỗ trợ phí gửi xe 150k/tháng và các khoản trợ cấp khác.
- Chính sách đãi ngộ tốt.
- Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc, lắng nghe, giải quyết từ chối.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tầng 8, Pearl Plaza, 561A Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình ThạnhThời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)Gửi CV qua mail: hr@abcin.net với tiêu đề: [TÊN_Vị trí ứng tuyển]