Quảng cáo Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Giá Rẻ, Giường Tầng Bé Trai, Bé Gái Tp.HCM

viva4

Member
Bài viết
371
Lượt thích
0
Các mẫu giường 2 tầng cho bé, giường tầng trẻ em không chỉ mang lại không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các bé, còn giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Sau đây là giới thiệu một số mẫu giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ tại Nội thất Viva, sự lựa chọn hoàn hảo nhất năm nay.
1. Tại sao nên lựa chọn giường tầng trẻ em?
Giường tầng trẻ em là sản phẩm nội thất cho trẻ rất được chú trọng để mang lại nhiều lợi ích cho các bé và không gian phòng ngủ.
Khi sử dụng giường tầng, các bé sẽ có những không gian mới, những trải nghiệm mới. Với những mẫu giường tầng đẹp, các bé sẽ được sở hữu riêng cho mình một ngôi nhà thu nhỏ với thiết kế cầu thang leo lên tầng 2 tiện nghi và hiện đại, tạo nên sự thích thú và tò mò cho bé.
giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em là sản phẩm rất được chú trọng để mang lại nhiều lợi ích cho các bé và không gian phòng ngủ.


Đặc biệt, giường tầng trẻ em chính là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với những gia đình có diện tích nhỏ. Không cần tốn thêm diện tích kê 2 giường ở mặt sàn của phòng ngủ. Sử dụng giường tầng cho bé, bạn có thể tận dụng được 1 diện tích nhưng có thêm được 2 không gian.
Phân loại giường tầng gồm các kiểu như sau:
  • Loại lùn (Nhìn như 1 giường, nhưng ở dưới có giường phụ)
  • Loại cơ bản (Giường tầng cầu thang đứng hoặc cầu thang hộp)
  • Loại nâng cao (Giường tầng cầu thang đứng hoặc hộp và ngăn kéo)
  • Loại thông minh (Giường tầng cầu thang đứng hoặc hộp, có ngăn kéo, tủ quần áo, bàn học, giường ngủ, cầu trượt)
Giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ loại giường lùn tiết kiệm diện tích mã GN-2346.

Giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ loại giường lùn tiết kiệm diện tích mã GN-2346.
Nên không chỉ là sắm một giường tầng chất lượng, tiết kiệm diện tích mà các bạn lại có thêm không gian lưu trữ đồ đạc thông minh trong phòng.
2. Các loại giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ, hiện đại
2.1. Giường tầng trẻ em đơn giản giá rẻ

Chiếc giường 2 tầng, giường trẻ em kiểu dáng đơn giản chính là sự kết hợp của hai chiếc giường đơn bình thường được chồng lên nhau. Đây là mẫu giường tầng cho bé được các bậc cha mẹ ưa chuộng nhất hiện nay, với thiết kế theo phong cách hiện đại, sản phẩm này rất phù hợp sử dụng cho không gian nhỏ.
Giường tầng trẻ em

Chiếc giường tầng trẻ em đơn giản, dễ sử dụng, dễ trang trí trong phòng.
Các mẫu giường tầng trẻ em đơn giản đều được làm từ gỗ tự nhiên đã qua các quá trình gia công kỹ lưỡng, chọn lọc ưu tiên loại gỗ nhẹ, có bản dày, bề mặt của gỗ khá mịn và bóng. Bé nằm giường này sẽ không bị đau người hoặc trầy xước do bề mặt sần sùi như gỗ thông thường.
Giường tầng cho bé vừa học, vừa chơi, nghỉ ngơi thoải mái.

Giường tầng cho bé vừa học, vừa chơi, nghỉ ngơi thoải mái.
Hơn nữa, do được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, được xử lý kĩ lương nên không dễ bị mối mọt tấn công, độ bền cao, giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp với khí hậu Việt Nam với giá rẻ, cũng không quá đắt đỏ cho các gia đình lựa chọn.
2.2. Giường tầng thông minh kết hợp tủ quần áo
Mẫu giường tầng trẻ em này mang đến sự thoải mái vượt ngoài mong đợi khi diện tích phòng ngủ của bạn không quá lớn. Mang lại sự tiện lợi, thoải mái, tiết kiệm không gian, diện tích, cho người dùng thoải mái sáng tạo, biến tấu không gian sống của mình hiện đại, gọn gàng, tiện nghi hơn.
Giường tầng trẻ em

Giường tầng kết hợp tủ quần áo tiết kiệm diện tích, tiện sử dụng.

Giường ngủ dạng này thường kết hợp với các mẫu mã rất đa dạng, tủ quần áo nằm bên hông tương, dưới chân giường hoặc ngay tại hộc đầu giường…
Giường 2 tầng trẻ em thông minh có tủ quần áo và bàn học thiết kế đơn giản, hiện đại.

Giường 2 tầng trẻ em thông minh có tủ quần áo và bàn học thiết kế đơn giản, hiện đại.
Chất liệu chủ yếu của loại giường tầng trẻ em này kết hợp tủ quần áo thường là gỗ tự nhiên với khung chắc chắn kết hợp da thật tự nhiên hoặc da cao cấp.
2.3. Giường tầng trẻ em thông minh có bàn học
Giường tầng kết hợp kiểu bàn học là lựa chọn số 1 sẽ thỏa mãn mọi mong ước của trẻ – đó vừa là nơi để học hành, ngủ, vui chơi. Ưu điểm lớn nhất của loại giường này: tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa không gian, thiết kế hiện đại, mẫu mã bắt mắt tạo cảm hứng, tình yêu với căn phòng của mình cho trẻ.
giường tầng trẻ em

Giường tầng kiểu kết hợp bàn học thông minh, có ngăn kéo và giá sách.

Đây sẽ là “thiên đường” để bé được làm những điều theo sở thích. Giường tầng trẻ em kết hợp kiểu bàn học là lựa chọn sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tích hợp nhiều lợi ích đa năng, mẫu mã. Ngoài ra, thiết kế giường tầng kết hợp bàn học cũng rất đa dạng theo các nhân vật hoạt hình siêu nhân, anh hùng, công chúa, doremon… theo từng sở thích của trẻ.
Giường tầng thông minh có bàn học hiện đại, thiết kế đẹp mắt.

Giường tầng thông minh có bàn học hiện đại, thiết kế đẹp mắt.
Hiện nay, các thiết kế giường tầng kết hợp bàn học thường được làm từ 2 loại nguyên liệu chính: Gỗ tự nhiên hoặc gỗ MP cao cấp bọc da hoặc nỉ tương đối bắt mắt, đẹp hiện đại.
Một số mẫu giường tầng thông minh có bàn học tại Nội thất Viva gửi các bạn tham khảo:
-------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tang-tre-em/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
435,164
Bài viết
440,540
Thành viên
39,220
Thành viên mới nhất
pekpo1957
Top