Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp

thuxa

New member
Bài viết
9
Lượt thích
0
v
Ninja care là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương cho nhà xưởng, tòa nhà, chung cư, khách sạn, trường học, bệnh viện,… với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao các kỹ năng cho đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ của mình để có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng. Chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ khó tìm được một doanh nghiệp đáng tin cậy và có năng lực hơn Ninja care tại Bình Dương.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương và nhu cầu làm sạch​

Bình Dương là địa phương mà có nhiều nhà xưởng, công ty lớn nhất cả nước với khoảng gần 30 Khu Công Nghiệp có diện tích từ 50 ha – 6,000 ha. Với chính sách thông thoáng, ưu đãi cho các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp…, điều kiện hạ tầng tốt, rất nhiều các công ty lớn đã triển khai sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. Điển hình là các lớn Khu Công Nghiệp lớn như Việt Nam – Singapore; Việt Nam – Singapore II; Sóng Thần I, II, III; Việt Hương I, II; Tân Đông Hiệp A, B; Thới Hòa; Mỹ Phước; Tân Uyên; Bàu Bàng…

Nhu cầu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Bình Dương đòi hỏi các đơn vị làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao, năng lực lớn. Ninja care một trong số ít các đơn vị dịch vụ làm sạch nhà xưởng tại Bình Dương quy mô và tốt nhất hiện nay.

NINJA CARE – VỆ SINH CÔNG NGHIỆP UY TÍN

Hotline: 0978.505.538

Trụ sở: 275/50 Nguyễn Văn Lộng – Chánh Lộc 1 – Chánh Mỹ – Tp Thủ Dầu Một – Bình Dương.

Văn phòng : 240/16 Phạm Văn Chiêu, phường 9, Gò Vấp, TPHCM

Email: ninjacare.vn@gmail.com

Trang web : www.vesinhninja.com
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
407,992
Bài viết
412,386
Thành viên
33,971
Thành viên mới nhất
Dianeoore
Top