Quảng cáo Các loại thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

ngocvy111

Member
Bài viết
64
Lượt thích
0
Thế như thế nào là một chiếc thang máy tốt? thang máy thấp chính là dòng cầu thang máy đáp ứng được tối đa nhu cầu dùng, phù hợp với công trình và vận hành ổn định, êm ái. Nếu các bạn đang đi chọn câu giải đáp cho câu hỏi: thang máy gia đình đẹp loại làm sao thấp nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
>>> Xem thêm: Thang máy gia đình giá rẻ


Tìm hiểu báo giá thang máy biệt thự


thang máy trong suốt – cầu thang máy biệt thự thứ hạng

lựa chọn cầu thang máy gia đình loại như thế nào tốt nhất?
Để chọn lựa thang máy gia đình giá rẻ loại như thế nào, chủ tài trợ nên suy nghĩ và xác định kỹ các yếu tắc sau: điều kiện kinh tế, sự đòi hỏi tiêu thụ và vị trí lắp. Dựa vào đó, các tổ chức đã đưa ra tư vấn dòng thang máy với tải trọng, loại thang, xuất xứ với giá thành phù hợp. Hiện nay, trên thị trường hiện nay thang máy gia dình được chia thành 2 loại: là thang máy liên doanh và cầu thang máy nhập khẩu.

  • thang máy liên doanh: bao gồm các bộ phận, động cơ chính vẫn được nhập khẩu từ nước ngoài; cùng những linh kiện gia công nội địa như khung cabin, cửa tầng, vách cửa,…
  • thang máy nhập khẩu: Sản phẩm được chế tạo và lắp ráp bởi những tập đoàn sản xuất thang máy đứng thứ nhất trên thế giới từ Thụy Điển, Đức,… và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Vậy với thang máy gia đình đẹp thì yêu cầu gạn lọc thang máy liên doanh hay nhập khẩu? Hãy so sánh các thông tin trong bảng sau:

Loại thang máycầu thang máy liên doanhthang máy nhập khẩu
điểm hay
  • Kích thước phổ thông, tùy chỉnh theo từng công trình
  • Thời gian đặt hàng và lắp đặt nhanh chóng
  • phí bảo trì, sửa chữa rẻ.
  • Linh kiện sản phẩm đồng bộ
  • kiến thiết tinh gọn, đẳng cấp
Nhược điểm
  • thứ thiếu tính đồng bộ
  • Tuổi thọ thấp hơn
  • nên bảo đảm kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất;
  • Thời gian chờ đặt hàng và thi công lâu hơn.
Giá thành300.000.000 VNĐ – 800.000.000 VNĐ800.000.000 VNĐ – 2.000.000.000 VNĐ
Chính sách bảo trìmột lần/ tháng2-4 lần/ năm
Đối tượng người dùngPhù hợp với hầu hết các gia đình người Việt, ngân sách nhỏ và phải lắp trong thời gian ngắn.Phù hợp với gia đình có với thu nhập cao và đề xuất thiết bị thứ hạng.
Dù là dòng thang máy gia đình giá rẻ liên doanh thường nhập khẩu thì đều được đúng đắn chất lượng cao nổi trội, hoạt động an toàn, bền bỉ, ổn định và lâu dài. Hiện nay, ở Việt Nam đa số người sử dụng sàng lọc lắp dòng thang máy liên doanh.
>>> Xem thêm: Thang máy lồng kính

kiểm tra cấu hình cầu thang máy gia đình thấp

Để kiểm tra một sản phẩm thang máy gia đình giá tốt, chủ đầu tư bắt buộc lưu ý những những tiêu chí sau:

  • Tải trọng cầu thang máy gia đình: tải trọng phổ quát nhất dành cho gia đình Việt từ thang máy 350kg đến 550kg; tương đương với khả năng tải từ 3 người đến 7 người/một lần di chuyển
  • Tốc độ cầu thang máy gia đình: thang máy gia đình giá rẻ có các mức tốc độ 60m/phút hoặc 90m/phút. Đối với môi trường gia đình, số điểm dừng hay từ 3-6 tầng, tốc độ 60m/phút là phù hợp với mọi thành viên; kể cả người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người sức khỏe yếu…
  • Hệ thống điều khiển: thang máy được vận hành bởi hệ thống điều khiển hiện đại, xác xắn tốc độ xử lý nhanh chóng và xác thực.
  • Hệ thống truyền động: Công nghệ vận hành thang máy tân tiến nhất hiện nay là Hệ truyền động trục vít với những điểm mạnh như hoạt động mạnh mẽ, mượt mà, êm ái; chất lượng đáng tin cậy, bắt buộc bảo trì ít; tiêu thụ năng lượng điện, thân thiện với môi trường.
Các hãng động cơ thang máy gia đình đẹp tốt nhất
Động cơ cầu thang máy – hay còn gọi là máy kéo – là bộ phận quyết định rất lớn đến chất lượng tốt cầu thang máy. Và vấn đề tạo cho thêm người quan tâm đó là: tậu nhãn hàng động cơ nào chất lượng? Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng nhãn hàng cầu thang máy cung cấp các loại động cơ khác nhau. Và dưới đây là 5 loại động cơ cầu thang máy chất lượng tốt, được tuyển lựa thêm nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới!

Top 6 thương hiệu động cơ thang máy phổ biến nhất hiện nay


Top 6 thương hiệu động cơ cầu thang máy đa dạng nhất hiện nay

Động cơ thang máy gia đình giá rẻ Fuji
Fuji là nhãn hiệu cầu thang máy nổi tiếng vị trí đầu tiên của Nhật Bản; có mặt đa dạng trên thị trường và động cơ Fuji là chọn lọc ví trí thứ nhất trong các dòng cầu thang máy liên doanh. mặc dầu có giá thành không cao nhưng động cơ Fuji luôn xác thực chất lượng, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng, công năng sử dụng.

Động cơ thang may gia dinh Mitsubishi
Cũng là 1 thương hiệu cầu thang máy đến từ Nhật Bản, Mitsubishi được ưa chuộng bởi khả năng đáp ứng thêm nhu cầu tiêu dùng thang máy, từ cầu thang máy gia đình, thang máy chung cư, thang máy tải khách tại các công trình công cộng…

Động cơ thang may gia đình Montanari
Tuy ko “nổi tiếng” như Mitsubishi thường xuyên Fuji nhưng động cơ của thương hiệu thang máy Montanari của Ý luôn chính xác chất lượng cao và ổn định, làm hầu hết các người dùng đều hài lòng. Động cơ cầu thang máy Montanari cũng có 2 loại: động cơ có hộp số và động cơ không hộp số, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

>>> Xem thêm: Thang Homelift
Động cơ thang may gia dinh ZIEHL-ABEGG
Ziehl – Abegg là động cơ cầu thang máy của Đức với 2 loại: động cơ có hộp số và động cơ ko hộp số. Dù là loại động cơ làm sao thì đều chuẩn xác sự điều khiển chuyển động êm ái, xác thực.

Động cơ thang máy gia đình Nippon
Động cơ Nippon với công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia. Đây là chọn lọc sáng ý cho các gia đình muốn lắp đặt cầu thang máy nhưng bị hạn chế về diện tích, chiều cao. ngoại trừ việc đảm bảo vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền vững với thời gian; động Nippon còn có điểm tốt tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.

Động cơ thang máy gia dinh Torin
Torin Drive là nhà sản xuất động cơ – linh kiện thang máy của Trung Quốc và là nhà sản xuất động cơ cầu thang máy lớn nhất trên thế giới. Động cơ thang may gia dinh Torin được cung ứng rộng lớn trên diện tích lớn quốc gia bởi có khả năng đáp ứng được các sự đòi hỏi khác nhau của người mua, từ thang máy gia dình, thang homelift, cầu thang máy tải quan khách, thậm chí là cầu thang máy tải hàng…

tậu thang máy gia đình ở đâu uy tín, chất lượng?
Thang Máy Taza Việt Nam


cầu thang máy Taza Việt Nam


>>> Xem thêm: Thang máy 350kg


Hiện nay, cầu thang máy Taza Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, trở thành phân phối các giải pháp thang máy uy tín nhất hiện nay.

thang máy Taza Việt Nam đem đến những giá trị lý tưởng như:

  • phân phối các giải pháp cầu thang máy phù hợp với mọi công trình: từ xây mới mẻ đến cải tạo; từ thang máy thường xuyên cho đến thang máy vách kính, thang máy tải vị khách cho đến thang máy tải hàng,…
  • Giải pháp thang máy trọn gói, bao gồm mọi hạng mục từ thiết bị, thi công, vận hành cho đến dịch vụ bảo hành, bảo trì theo chính sách của nhà sản xuất
  • Sản phẩm cầu thang máy gia đình xịn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ CO, CQ
  • Chính sách giá tốt nhất, không đề nghị tìm hàng qua bất cứ tổ chức trung gian như thế nào
  • hàng ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Mong rằng với bài viết này vẫn cung ứng thông tin để các bạn biết thang may gia đình nào rẻ nhất, phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng thực tế của tất cả. Mọi thắc mắc về thang máy, xin vui lòng liên hệ với cầu thang máy Taza Việt Nam để được tư vấn chi tiết.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
435,359
Bài viết
440,742
Thành viên
39,267
Thành viên mới nhất
abc8bio
Top