Tương lai của khuôn đúc nhôm

okusakijapan

New member
Bài viết
13
Lượt thích
0
Tương lai của khuôn đúc nhôm


mai sau của khuôn nhôm

có sự vững mạnh của kỹ thuật và nhu cầu càng ngày càng nâng cao của thị trường, so sánh đúc nhôm ngành nghề công nghiệp khuôn đúc sẽ tiếp tục lớn mạnh lâu dài. Việc nghiên cứu và vận dụng các khoa học mới sẽ giúp tạo ra những sản phẩm loại 1 hơn, đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của người dùng.

khuon-duc-nhom-3.jpg



quy trình sản xuất khuôn đúc nhôm và kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng

thứ tự cung cấp khuôn đúc nhôm bao gồm các bước sau:

một. ngoại hình khuôn mẫu: trước tiên, kỹ sư và kiểu dáng sẽ phải ngoại hình khuôn mẫu bằng phần mềm CAD/CAM trước lúc đi vào trật tự cung cấp.

2. chế tạo khuôn mẫu: Sau khi ngoài mặt hoàn thành, khuôn mẫu sẽ được chế tác trong khoảng những nguyên liệu như gỗ, fake đá, hoặc thép để tiêu dùng trong công đoạn đúc nhôm.

3. chế tác khuôn đúc: https://vilapec.com/nhung-dieu-can-biet-ve-khuon-duc-nhom.html Sau lúc với được khuôn mẫu, thứ tự chế tạo khuôn nhôm bao gồm việc tạo lịch trình đúc, thí nghiệm khuôn, và điều chỉnh khuôn đúc cho nơi lúc đạt được kết quả rẻ nhất.

4. Đúc nhôm: Kết quả trong khoảng trật tự chế tác khuôn đúc sẽ được đưa vào thứ tự đúc nhôm, trong đấy nhôm nóng sẽ được đổ vào khuôn đúc và đợi cho tới khi nguội để phục vụ sản phẩm chung cục.

tuy nhiên, những khoa học đương đại như máy móc CNC, máy in 3D, và máy lập trình tự động cũng được ứng dụng để logic hóa trật tự cung cấp khuôn đúc và tăng chất lượng sản phẩm.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,291
Bài viết
428,364
Thành viên
36,890
Thành viên mới nhất
ampekimchinhhang
Top