Thảo luận Thông Tin Báo Giá Thang Máy Gia Đình 250kg Mới Nhất

ngocvy111

Member
Bài viết
52
Lượt thích
0
thang máy gia đình giá rẻ 250kg là dòng thang máy mini được design để phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 45m2 đến 60m2 hoặc cho những căn hộ được cải tạo. Trong bài viết này thang máy Taza Việt Nam sẽ phân phối các thông tin về cầu thang máy 250kg mới để quý khách có thể tham khảo.
>>> Xem thêm: Thang máy gia đình


thang máy 250kg – cầu thang máy mini tuyệt vời diện tích hiệu quả​

cầu thang máy 250kg là một giải pháp tối ưu cho các gia đình có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn tăng tính tiện nghi, dễ dàng trong việc di chuyển giữa các tầng của căn nhà. Với kích thước nhỏ gọn, cầu thang máy tải trọng 250kg dễ dàng lắp trong những ko gian hẹp và phục vụ việc di chuyển cho 2-3 người với hàng hóa có khối lượng nhỏ.
điểm hay của thang máy 250kg
  • đơn thuần lắp đặt được các công trình nhà ở có diện tích nhỏ, những ngôi nhà cải tạo,…
  • Điện năng tiêu dùng khá phải chăng, có thể dùng điện 220v
  • lắp đặt và thi công thang máy đơn sơ, nhanh chóng
  • Báo giá cầu thang máy thấp, phù hợp với phổ biến gia đình người Việt
  • phí bảo trì, và bảo dưỡng khá rẻ.
Nhược điểm thang máy 250kg:
  • Hạn chế về ko gian cabin: thang máy tải trọng 250kg có kích thước cabin khá nhỏ, không thể chứa được số lượng hành vị khách và hàng hóa lớn, hạn chế về ko gian và khả năng dùng.
  • Hạn chế về tốc độ: cầu thang máy 250kg thường xuyên có tốc độ chậm hơn so với các loại cầu thang máy tải trọng lớn.
Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội, cầu thang máy 250kg mang đến sự di chuyển dễ dàng, tiết kiệm tối đa diện tích lắp và giá thành rẻ. Chính cho nên đây là một chọn lựa ví trí thứ nhất cho các gia đình muốn thi công thang máy mini.
>>> Xem thêm: Thang máy kính đẹp


Báo Giá Thang Máy Gia Đình 250kg Mới Nhất

Thông số kỹ thuật cầu thang máy 250kg​

  • Tải trọng: 250kg
  • Số người vận chuyển: từ 2 đến 3 người/lượt
  • Tốc độ: 60m/phút
  • Kích thước hố PIT: 1400mm x 1300mm (rộng x sâu)
  • Kích thước cabin: 1000mm x 800mm x 2300mm (rộng x sâu x cao).
  • Kích thước cửa cabin: 650mm x 2100mm (rộng x cao)
Các thông số, kích thước kê trên có thể đổi thay tùy thuộc vào các nên cụ thể của quý khách, không gian lắp và các nhãn hàng thang máy khác nhau. Các thông số kỹ thuật bắt buộc được tính toán thận trọng, xác xắn để đúng đắn việc thi công thuận tiện, mang đến an toàn và hiệu quả tiêu dùng cao nhất.


>>> Xem thêm: Thang Homelift

thiết bị và trang trí trong nhà thang máy 250kg​

mặc dù là dòng thang máy gia dình mini nhưng về cơ bản, thang máy 250kg sẽ được trang bị đầy đủ các đồ vật chính như: máy kéo, điều khiển, dây cáp, rail dẫn hướng, bộ truyền động cửa, nút bấm, …
Nội thất của cabin thang máy 250kg thường xuyên được người mua sàng lọc đồng bộ với design của nhà ở, đặc biệt là phù hợp với phong thủy của người dùng.
dù rằng có tải trọng nhỏ nhưng nội thất cabin cầu thang máy 250kg không khác gì so với các dòng thang máy 350kg, 450kg….Khách hàng có thể chọn lựa thoải mái các đồ vật liệu như: Inox, đá đá hoa cương, kính, gỗ,… bình thường với tải trọng 250kg thì lắp thang máy kính đẹp trong suốt vẫn thực hiện ko gian như mở rộng, tăng giá trị cái đẹp cho hộ gia đình.

Báo giá thang máy 250kg mới nhất​

Báo Giá Thang Máy Gia Đình 250kg Mới Nhất

Báo Giá thang may gia dinh 250kg mới nhất
Hiện tại, báo giá thang máy gia đình giá rẻ 250kg dao động từ 200.000.000đ – 400.000.000đ đối với dòng thang máy liên doanh. Còn với cầu thang máy 250kg nhập khẩu đã có giá cao hơn; từ 450.000.000đ – 600.000.000đ. Mức giá này phải chăng hơn nhiều so với các dòng thang máy có tải trọng lớn hơn như thang may gia dinh 450kg; 550kg…. bình thường, báo giá cầu thang máy sẽ bao gồm phí design hố thang, tư vấn – giám sát – thi công và kiểm định thang máy.
Báo giá cầu thang máy 250kg còn phụ thuộc vào càng nhiều nhân tố khác như: vị trí và bắt buộc lắp đặt, số điểm dừng, đồ dùng liệu cabin, các đồ dùng nội thất,….. Quý quý khách hãy tham khảo thông tin chi tiết và tư vấn từ các doanh nghiệp cầu thang máy để được tư vấn và báo giá xác thực.
>>> Xem thêm: Kích thước thang máy 350kg

Kinh nghiệm tuyển lựa cầu thang máy 250kg phù hợp​

Khi lắp đặt cầu thang máy, dù là dòng thang máy có tải trọng lớn thường nhỏ thì vấn đề chất lượng cao, an toàn luôn phải đặt lên vị trí đầu tiên. Dưới đây là một đôi lưu ý khi sắm thang máy gia dinh 250kg:
  • Kích thước hố thang quyết định rất lớn đến chất lượng thang máy, đề nghị xác định đảm bảo kích thước, đảm bảo phù hợp với sự đòi hỏi tiêu dùng.
  • Nếu hộ gia đình nhỏ, diện tích lắp đặt hố thang bị hạn chế thì có thể lựa chọn kết cấu thép để xây dựng giếng thang
  • Nếu quỹ đất thêm, có thể nghĩ suy dùng hỗ bê tông cốt thép, làm cho cầu thang máy trở nên trông sáng sủa hơn.
  • buộc phải chắt lọc thang máy gia đình kính để “ăn gian” diện tích, đem đến ko gian thoáng đãng, sự thoải mái cho khách hàng.
  • Tài chính là 1 trong những nhân tố nên nghĩ suy trước khi quyết định chắt lọc lắp đặt cầu thang máy. Nếu ngân sách không lớn thì cầu thang máy liên doanh là gạn lọc đứng thứ nhất.
  • chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt cầu thang máy uy tín để chuẩn xác chất lượng cao sản phẩm – dịch vụ; giá thành hợp lý cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì nhiều năm kinh nghiệm.
  • Hợp đồng cung ứng – thi công – lắp thang máy rõ ràng, minh bạch để xác thực quyền lợi của bản thân.
Hy vọng với những thông tin mà cầu thang máy Taza Việt Nam chia sẻ, quý người dùng có càng nhiều thông tin để gạn lọc thang máy gia đình đẹp 250kg phù hợp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chuẩn xác nhất.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
423,444
Bài viết
428,518
Thành viên
36,920
Thành viên mới nhất
huatihuiio
Top