Hợp tác Tuyển nhân viên Sales máy chấm công VietnamSmart (Tiếng anh)

maychamcongvns

New member
Bài viết
1
Lượt thích
0
VietnamSmart nên tuyển gấp 1 nữ trợ lý kinh doanh máy châm công VietnamSmart biết tiếng Anh với mức lương thưởng cộng chế độ đãi ngộ cuốn hút. Đây là việc làm mang lại phong phú cơ hội thăng tiến cho người lao động. Làm việc chính của sale Admin ấy là phối hợp có các bộ phận khác tư vấn hoạt động bán hàng nhằm tăng doanh số của nhà hàng. Dưới đây là khía cạnh thông tin tuyển dụng.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
địa chỉSố 4, ngõ 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức lương10 – 12 triệu
thử dùng2 năm
Trình độĐại học
Tỉnh/thành phốHà Nội
địa điểm tuyển dụngTrợ Lý buôn bán – Sale Admin (Tiếng Anh)
Số lượng tuyển dụng1
Giới tínhNữ
Tính chất làm việcGiờ hành chính
Hình thức công việcNhân viên chuẩn xác
Thời gian thử việc2 tháng
VietnamSmart tuyển trợ lý kinh doanh


VietnamSmart tuyển trợ lý kinh doanh

giới thiệu thông tin việc làm trợ lý buôn bán​

  • theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc kể nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng sở hữu kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt
  • Giải quyết những đơn hàng, quản lý hồ sơ các bạn và nhập đơn hàng.
  • Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động buôn bán như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
  • tư vấn bộ phận bán hàng đang chạy những làm việc như giới thiệu hỗ trợ và thuyết phục khách tậu máy, chức vụ từ việc ký phối hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
  • theo dấu, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của người tiêu dùng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
  • Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho giám đốc.
  • triển khai các làm việc hỗ trợ cho bộ phận buôn bán nếu có sự chỉ đạo từ cấp trên.

nên công việc trợ lý buôn bán – T7/2021​

  • thấp nghiệp ĐH, CĐ ngành liên quan tới kinh tế như quản lý kinh tế, quản trị buôn bán, kinh doanh, …
  • Thành thạo tiếng Anh
  • có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
  • Kỹ năng đối chiếu, tổng hợp số liệu, lập báo cáo
  • mang khả năng việc làm độc lập và công việc nhóm hiệu quả.
  • Tối thiểu 02 năm thử dùng trong lĩnh vực Trợ lý/Sale Admin, kinh doanh

Quyền lợi được hưởng khi công việc​

  • Lương xác nhận
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, thai sản, thất nghiệp theo quy định.
  • Môi trường công việc trẻ trung, năng động và thân thiện
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
  • Xem xét nâng cao lương định kỳ theo năng lực
  • Lộ trình làm việc, cơ hội thăng tiến phân minh
  • Thời gian khiến cho việc: 8h-17h từ T2 – sáng T7
  • Ngày nghỉ: Nghỉ chiều T7, ngày CN. Nghỉ phép 12 ngày/năm có lương. Nghỉ lễ theo quy định.
 
Top